Sự kiện hot
12 năm trước

Người mẫu nổi tiếng Canada bảo vệ teen girl

Đó là những teen girl bị buôn bán làm nô lệ lao động, nô lệ tình dục ở Campuchia.

Đó là những teen girl bị buôn bán làm nô lệ lao động, nô lệ tình dục ở Campuchia. Và nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Canada Join Shay Mitchell là ngôi sao tích cực tham gia dự án chống buôn bán trẻ em làm nô lệ của quỹ Somaly Mam.

Các bạn có biết không, theo ước tính của Tổ chức Lao động Quốc tế, mỗi năm có tới hơn 2 triệu người bị buôn bán trên khắp thế giới. Trong đó, phần lớn là các bạn nữ ở nông thôn không có điều kiện tiếp xúc với các phương tiện thông tin đại chúng, chưa nhận thức rõ những nguy hiểm đe dọa mình. Số phận của các bạn ấy vô cùng cực khổ và đau đớn.

Hình ảnh của Shay và các bạn nhỏ Campuchia

Shay cùng nhiều bạn nữ Campuchia đã đến thăm các vùng quê tồn tại nạn buôn bán nô lệ để giúp các trẻ vị thành niên ở đây. Cô đã giúp các bạn nhỏ hiểu rõ thế nào là buôn bán nô lệ, thế nào là bị lạm dụng, bị ép làm nô lệ tình dục và đặc biệt là cách đối phó với những mối nguy hiểm này.

Trong video nói về Prepa, cô bé bị bán làm nô lệ khi chỉ mới 7 tuổi, Shay đã xuất hiện cùng 4 bạn nhỏ khác chia sẻ cảm nhận của mình: “Như các bạn biết, buôn bán nô lệ vẫn tồn tại hằng ngày. Đó là sự thật đau lòng. Chúng ta có thể cùng chung tay với tổ chức Somly Mam để cứu những đứa trẻ vô tội ấy ...”

Get the Flash Player to see this player.

Join Shay Mitchell trong clip kêu gọi hành động chống chế độ nô lệ hiện đại

Shay trong vai trò người mẫu

Không chỉ tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, Join Shay Mitchell còn là người đẹp đa tài. Chị ấy vừa đóng phim, làm người mẫu và cũng tham gia đóng quảng cáo cho các nhãn hàng lớn. Nếu để ý bạn sẽ thấy Shay xuất hiện trong quảng cáo dầu gội đầu Pantene trên truyền hình nữa đấy.

Tuyết Anh

Từ khóa: