Sự kiện hot
11 năm trước

Nhà cho nhu cầu thực: Hướng đi thực tế

Theo ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Handico 7, giá thành sát và phù hợp hơn với khả năng chi trả của người dân là một trong những hướng đi hết sức thực tế của doanh nghiệp BĐS trong giai đoạn thị trường khó khăn.

Theo ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Handico 7, giá thành sát và phù hợp hơn với khả năng chi trả của người dân là một trong những hướng đi hết sức thực tế của doanh nghiệp BĐS trong giai đoạn thị trường khó khăn.

Dự án Tây Hồ Residence: Lạc quan

- Ông có thể giới thiệu đôi nét về Tay Ho Residence?

Tay Ho Residence là dự án Khu căn hộ hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu biệt thự hạng sang được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 2,4 hecta tại quận Tây Hồ (Hà Nội).

Ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Handico 7

Không chỉ kế cận nhiều khu đô thị mới và các tiện ích hiện đại như khu dân cư Tây Hồ Tây, Khu đô thị Ciputra, khu nhà ở Ngoại Giao đoàn, Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị…, Tay Ho Residence còn tiếp giáp với đường vành đai 2 và nằm gần tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài.

Ở đợt bán vào ngày 26/10 này, chúng tôi chính thức chào bán tòa nhà CT2A thuộc dự án. Đây là tòa tháp 15 tầng đã được Handico7 đầu tư hoàn toàn 100% vốn để xây dựng. Hiện tại chúng tôi đã hoàn thành xong phần thô của tòa tháp và đang được gấp rút hoàn thiện. Dự kiến tháng 12 năm nay công trình sẽ được được đưa vào sử dụng và bàn giao cho khách.

- Được chào bán đúng lúc thị trường đang gặp khó, theo ông đâu là cơ sở khiến Handico7 vẫn lạc quan vào sản phẩm của mình?

So với thị trường hiện nay, dự án của chúng tôi có những thế mạnh nhất định như vị trí thuận lợi, không gian sống trong lành, diện tích và thiết kế căn hộ hợp lý, giá cả cạnh tranh và quan trọng nhất đó là niềm tin của khách hàng đối với năng lực tài chính của công ty.

Dự án của chúng tôi được chào bán khi đã xong phần thô, đến nay đã hoàn thiện khoảng 80% công trình. Sản phẩm của chúng tôi đã là sản phẩm thực, khách hàng có thể xem trực tiếp để lựa chọn sản phẩm tại công trình của dự án và có thể nhận bàn giao nhà ngay trong năm nay.

Chúng tôi tin tưởng rằng những ưu điểm này sẽ là tiền đề cho sự thành công của dự án trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Giải pháp để khách tiếp cần gần hơn dự án BĐS

- Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều dự án nằm tại các vị trí giao thông thuận lợi nhưng vẫn có mức giá hợp lý và hướng tới khách hàng trung cấp như Tay Ho Residence. Liệu đây có được xem là chiến lược kinh doanh mới của các chủ đầu tư hay không?

Tôi nghĩ đây cũng có thể coi là một trong những hướng đi hết sức thực tế của các chủ đầu tư trong giai đoạn thị trường khó khăn

Thay vì làm các sản phẩm hạng sang để hướng tới một bộ phận nhỏ những khách hàng cao cấp, các nhà đầu tư hay đầu cơ, thì giờ đây các chủ đầu tư đang chuyển hướng nhắm tới số đông những người có nhu cầu thực. Họ đã đưa ra các sản phẩm nằm tại các vị trí giao thông thuận lợi với mức giá cả hợp lý hơn và trong khả năng của người mua hơn.

Chúng ta không thể kỳ vọng sẽ có thời kỳ sốt nóng như trước đây, chính vì vậy hướng đi này sẽ giúp cho các CĐT có kế hoạch kinh doanh bền vững và làm cho thị trường căn hộ sôi động trở lại.

- Theo ông, các chủ đầu tư hiện nay cần có những giải pháp thế nào để khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với sản phẩm của mình?

Theo tôi, để khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với các sản phẩm BĐS, giá thành cần phải sát và phù hợp hơn với khả năng chi trả của thị trường.

Bên cạnh đó, các CĐT cũng cần có một số giải pháp khác cụ thể khác như: cơ cấu lại sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của thị trường, củng cố niềm tin bằng việc xây dựng uy tín chủ đầu tư, công khai và minh bạch thông tin liên quan đến dự án và sản phẩm, chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đưa ra những chính sách kích thích và hỗ trợ kịp thời đối với người mua…

Xin cảm ơn ông!

Theo Vietnamnet

Từ khóa: