Sự kiện hot
13 năm trước

Nhận diện những teenboy xấu xí

Đó là những anh chàng mà chúng mình nên "loại từ vòng gửi xe".

Đó là những anh chàng mà chúng mình nên "loại từ vòng gửi xe".

Quá "sành sỏi" chốn tình trường

Những anh chàng này luôn biết cách săn đón, chiều chuộng bạn. Khi yêu, cậu ta sẵn sàng đưa bạn đi chơi, mua quà cho bạn và cũng rất hiểu tâm lý bạn. Nhưng để "sành sỏi" như thế, cậu ấy cũng đã trải qua không ít mối tình.

Chung thủy chỉ là một khái niệm xà vời với những anh chàng này. Với cậu ta, tình yêu chỉ là những cuộc chơi để khám phá, chinh phục. Không chừng bạn cũng chỉ là "con mồi" để săn đuổi mà thôi.

Gió chiều nào xoay chiều ấy

Để làm vừa lòng đối phương thì những anh chàng này sẵn sàng a dua cỗ vũ không cần biết đúng sai. Có vẻ như con gái cũng dễ mềm lòng vì luôn có người đồng tình, ủng hộ. Nhưng bạn à, những chàng "ba phải" như vậy thường không có lập trường vững vàng, dễ bị người khác lôi kéo nên sẽ không phải là điểm tựa vững chắc cho con gái đâu.

Cần là có, ho là tới

Khi yêu teengirl luôn đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng. Khi bạn khóc, giận dỗi vô cớ, cậu ấy lo lắng, mất tinh thần, sẵn sàng bỏ bê những việc khác để chạy đến bên bạn và dỗ dành. Với cậu ấy, bạn là duy nhất, là tất cả. Thế nhưng, kiểu con trai chỉ biết đến tình yêu sẽ không thể là chỗ dựa vững chắc trong tương lai.

“Xin lỗi” là câu cửa miệng

Lần sau anh không thế nữa, anh xin lỗi... là bài ca muôn thủa của những anh chàng họ "Hứa". Với họ, lời nói chỉ là gió bay, hứa nhiều rồi thất hứa cũng thật nhiều. Thế nên, chúng mình cũng không nên kết bạn với những kiểu con trai không biết giữ chữ tín và không đáng tin cậy này.

Anh chàng Mr. Rich chính hiệu: quý tộc và thích xài hàng hiệu

Với túi tiền “rủng rỉnh”, cậu ấy chẳng ngại gì tặng người yêu những món quà hàng hiệu đắt tiền, sẵn sàng "bao sân" cho cả một cuộc chơi. Thế nhưng, tiêu tiền quá thoáng là biểu hiện của những người chỉ thích sống bề nổi, không có trách nhiệm với bản thân. Chắc chắn sẽ rất đau đầu nếu bạn yêu một "công tử Bạc Liêu".

Đẹp trai, đa tài và đa tình

Những anh chàng đẹp trai, đa tài luôn là đối tượng bị các cô nàng săn đón. Cuộc sống với họ là những bữa tiệc khó tàn. Yêu một người như vậy, bạn luôn luôn phải căng mắt, căng tai để kiểm soát vệ tinh xung quanh chàng. Nếu bạn không tự tin, có đủ cá tính và bản lĩnh để khuất phục họ thì tốt nhất là dừng lại.

Nói xấu người cũ

Khi mới hẹn hò mà chàng trai đã luôn nói xấu người cũ với thái độ dè bỉu thì bạn hãy nên cảnh giác. Bởi khi hai bạn không thể đến được với nhau, để lấy lòng hay tâng bốc người mới, hắn cũng có thể nói xấu bạn. Với người con trai như vậy, “stop” ngay từ thủa ban đầu sẽ tốt hơn cho bạn. 

Độc chiếm người yêu

Một chàng trai luôn xem bạn là vật sở hữu, luôn kè kè bên bạn, kiểm soát cuộc sống riêng tư của bạn. Khi ở giữa đám đông, luôn tìm cách chứng minh bạn là của anh ta, chỉ của riêng anh ta. Ban đầu bạn có thể hãnh diện nhưng lâu dần bạn sẽ thấy khó chịu khi bị kiểm soát chặt chẽ.

Teenboy thích "sàm sỡ"

Bước vào độ tuổi dậy thì, teen có rất nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý. Khi yêu, cảm xúc của họ thường mãnh liệt hơn. Nhưng khi anh chàng thường xuyên cố tình động chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn thì hãy xem xét lại động cơ của cậu ta. Tốt nhất, bạn nên dứt khoát với tên “yêu râu xanh” này để tránh khỏi những phiền phức.

N.H.A

Từ khóa: