Sự kiện hot
6 năm trước

Nhật kí 7 ngày người yêu đi nghĩa vụ của cô gái gây sốt cư dân mạng

Với những ngôn từ sến súa, nhật kí yêu xa khi người yêu đi nghĩa vụ quân sự của cô gái ở Vĩnh Phúc đang gây sốt cư dân mạng.

Vô tình tìm lại được quyển nhật kí viết những lời sến súa, mùi mẫn khi người yêu đi nghĩa vụ quân sự cách đây 5 năm, cô gái trẻ Nguyễn Hương Giang (Vĩnh Phúc) đã chụp lại một số trang nhật kí và đăng lên một nhóm kín, không ngờ lại được cư dân mạng ủng hộ nhiệt liệt.

Những trang nhật kí của cô gái trẻ đang được chia sẻ nhiệt tình.

Ngôn từ sến súa nhưng tình cảm khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa ngưỡng mộ.

"May mà chữ đẹp và không viết teencode" - đa phần cư dân mạng nhận định.

“Nhớ voi con bé bỏng của vợ, yêu anh nhất quả đất luôn….Mùa đông năm nay chắc lạnh, vợ thương anh vất vả, vợ rủ mẹ mua đồng hồ cho anh nha…” – những câu tình cảm sến sến khiến chính chủ nhân đọc lại cũng thấy buồn cười, huống chi là người khác.

Nguyễn Hương Giang chia sẻ cô và chồng hiện tại yêu nhau từ tháng 8/2011 thì đến tháng 9/2013 anh phải đi nghĩa vụ quân sự. Giang không có thói quen viết nhật kí, nhưng trong 3 tháng đầu người yêu đi lính, không được dùng điện thoại nên cô đành gửi gắm tâm sự vào những trang viết. Thứ 7 hàng tuần Giang vẫn lên thăm người yêu. Vài hôm trước, tình cờ Giang tìm lại được cuốn nhật kí, đọc thì thấy vừa buồn cười, vừa xấu hổ. Giang không hiểu tại sao ngày đó cô lại có thể sến đến mức vậy.

Hương Giang - chủ nhân của nhật kí 7 ngày yêu xa và chồng.

Giang và chồng đăng kí kết hôn năm 2016, hiện đã có bé gái gần 1 tuổi. Yêu nhau khá lâu mới đăng kí, lại còn được "thử thách" nhau bằng những năm tháng yêu xa, Giang cho rằng để giữ gìn hạnh phúc thì điều quan trọng nhất là niềm tin. Được biết, sau khi viết hết 7 ngày nhật kí, Giang chuyển cho chồng để chồng viết tiếp.

Được biết hiện tại cặp đôi vẫn phải chịu cảnh yêu xa nhưng cả hai đều tin tưởng lẫn nhau, càng xa thì càng nhớ, càng yêu.

Anh Đào - Ảnh: NVCC
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: