Sự kiện hot
13 năm trước

Nhịp cầu tình nguyện Thừa Thiên Huế

Cùng tới với ngày hội tình nguyện lớn nhất trong năm của thiện nguyện viên Thừa Thiên Huế nhé!

Cùng tới với ngày hội tình nguyện lớn nhất trong năm của thiện nguyện viên Thừa Thiên Huế nhé!

Ngày 11/03 tại Trung tâm Thanh thiếu nhi Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình Nhịp cầu Thanh niên tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IV - năm 2012.

Tình nguyện viên cẩn thận chuẩn bị cho chương trình

Với thông điệp “Kết nối những trái tim tình nguyện”, chương trình là lời kêu gọi tất cả những người tham gia công tác tình nguyện, hoạt động từ thiện, xã hội không phân biệt các lĩnh vực, loại hình tình nguyện cùng đoàn kết, gắn bó mang đến cho cộng đồng niềm vui và hạnh phúc.

Sinh viên chuẩn bị cho màn nhảy dân vũ

Chương trình đã quy tụ hơn 26 câu lạc bộ hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh về tham gia cùng với hơn 1000 bạn hội viên thuộc các trường Đại học ở Huế. Tất cả đã thể hiện một ngày hội tràn đầy sức trẻ và nhiệt huyết của thanh niên thời đại mới.

"Thông điệp môi trường xanh" bằng tranh cắt dán từ vật phẩm tái chế

Ngay sau lễ phát động, hơn 1.500 bạn trẻ đã tình nguyện đạp xe vì môi trường với mong muốn gửi “Thông điệp môi trường xanh” đến cộng đồng đặc biệt là giới trẻ và các tầng lớp nhân dân.

Hội trại “Sắc màu tình nguyện” với nội dung chia sẻ tầm nhìn, chia sẻ những kỹ năng, hình ảnh, kết quả và kinh nghiệm tổ chức của các tổ chức thiện, nguyện; cùng đoàn kết chung sức hướng tới xây dựng một tương lai tốt đẹp.

Hội trại "Sắc màu tình nguyện" với nhiều hoạt động hấp dẫn

Chương trình “Kết nối trái tim – Chia sẻ yêu thương”: Phát động chương trình “ xây nhà Nhân ái”, chương trình sẽ được phối hợp với báo Tuổi trẻ để thực hiện, vận động mỗi Đoàn viên, Thanh niên  tham gia chương trình đóng góp từ 5,000 đồng trở lên.

Chị Thục Minh - Đội CTXH Thanh niên tỉnh bên tác phẩm của Đội có tên là Xông pha

Chị Thục Minh chia sẻ: “Đây thực sự là ngày hội lớn cho sinh viên Huế chúng mình, là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những khoảnh khắc tình nguyện. Thông qua chương trình này, mình hy vọng mọi người sẽ có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường và tự nâng cao sức khỏe cho bản thân mình”.

Vui nhộn với màn nhảy điệu The Duck

Festival Huế đang tới gần, những hoạt động sôi nổi của Nhịp cầu Thanh niên tình nguyện Huế lần thứ IV đã gắn kết được tất cả các đội nhóm tình nguyện và sinh viên tham gia làm sạch môi trường. Hy vọng, trong tháng 4 tới, Huế sẽ tạo nên một mùa Lễ hội thành công và ấn tượng.
 

Xixi

Từ khóa: