Sự kiện hot
13 năm trước

“NHÓM VIP” – Câu lạc bộ mua sắm khép kín hút khách

Các mô hình kinh doanh mới như mua hàng đấu giá, mua hàng theo nhóm (Groupon) cũng nhanh chóng được các công ty Việt Nam phát triển và tùy biến theo thị hiếu của người Việt.

Các mô hình kinh doanh mới như mua hàng đấu giá, mua hàng theo nhóm (Groupon) cũng nhanh chóng được các công ty Việt Nam phát triển và tùy biến theo thị hiếu của người Việt. 

Trong khi hầu hết các mô hình thương mại điện tử đều hoạt động bằng cách mở cửa cho tất cả mọi người vào mua bán thì có một phân khúc ngách của ngành thương mại điện tử bán lẻ lại phát triển mạnh trong sự khép kín- Private shopping club. Mô hình này tuy còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng nó đã thực sự phát triển mạnh mẽ trong một vài năm qua trên khắp thế giới. 

Private Shopping Club được định nghĩa như câu lạc bộ khép kín, trong đó các thành viên được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng, mua đồ rẻ hơn tới 70% so với giá thông thường. Một điểm đặc biệt nữa, đó là các mặt hàng trong câu lạc bộ đều là các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng trên thị trường. Một lời đề nghị gia nhập câu lạc bộ khó thể chối từ, đặc biệt với các quý bà, quý ông biết quan tâm tới thời trang và thương hiệu của chính mình.

Nhận thấy tính khả quan và sức hấp dẫn của mô hình, bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của công ty VTC Intecom đã tìm hiểu, đánh giá những ưu điểm, khả năng lôi cuốn khách hàng để cho ra đời một website theo hình thức này dưới phiên bản dành cho người Việt. Website được đặt tên “Nhóm VIP” ( )  với mong muốn đem lại cho khách hàng niềm tự hào, hãnh diện khi mình là thành viên của “nhóm những người được ưu đãi đặc biệt khi mua hàng hiệu”. 

Quả thực là như vậy, khi số lượng thành viên của “Nhóm VIP” (NhomVIP) là hạn chế, và bạn phải được chính “Nhóm VIP” mời, hoặc bạn bè đã là thành viên của “Nhóm VIP” gửi thư mời. Ngoài ra, mỗi ngày sẽ chỉ có 100 khách hàng may mắn được đăng ký là thành viên của nhóm. Nếu chưa may mắn nằm trong 100 khách hàng đầu tiên của hôm nay, khách hàng sẽ được ưu tiên đăng ký tài khoản trong ngày tiếp theo. Bên cạnh đó, những khách hàng có tài khoản tại VTC Paygate có thể đăng ký là thành viên mà không bị hạn chế, bằng cách đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản VTC Paygate sẵn có. 

Khi đã là thành viên của “Nhóm VIP”, khách hàng sẽ liên tục nhận được những lời mời mua hàng hấp dẫn với mức giá không thể làm ngơ. Một số điểm mạnh đáng chú ý của website khiến khách hàng có thể bất chấp thời gian, công sức để bằng mọi giá trở thành thành viên “NhomVIP”: 

- Sản phẩm chất lượng, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước: Gucci, Prada, Coach, Mango, D&G, Babyland, Lewis ..

- Mức giá ưu đãi, giảm từ 30% - 70% giá trị thực của sản phẩm trên thị trường. Chỉ khi là thành viên “Nhóm VIP”, khách hàng mới có cơ hội sở hữu hàng hiệu với mức giá này. 

- Mặt hàng đa dạng, từ thời trang, phụ kiện thời trang cho giới trẻ, tới các vật dụng gia đình, đồ dùng chăm sóc bé yêu….

- Mua hàng theo phiên, mỗi phiên sẽ có những loại sản phẩm đặc trưng của nhiều thương hiệu. Thời gian mỗi phiên sẽ chỉ kéo dài từ 2 ngày tới 1 tuần, vì thế khách hàng sẽ mất cơ hội nếu do dự. 

Phiên bán hàng đầu tiên dự tính sẽ ra mắt khách hàng vào ngày 23/2/2012 với các sản phẩm thời thượng đẳng cấp: Lewis và Babyland. Hãy click vào link sau để đảm bảo cơ hội đăng ký “Nhóm VIP” vẫn dành cho bạn.

Nhận định về thị hiếu “sính” hàng hiệu của người Việt Nam nói chung và tâm lý hào hứng săn “hàng auth” giá rẻ của đa số bộ phận người tiêu dùng trẻ nói riêng, VTC tự tin vào thành công của “Nhóm VIP” khi tấn công vào thị trường mới mẻ còn đang bỏ ngỏ này.

“Nhóm VIP” với sức hút khó cưỡng, khả năng lan tỏa cao trong cộng đồng chắc chắn sẽ đem lại một hiện tượng như Google Plus khi đổ bộ vào Việt Nam năm ngoái. Năm 2012 dự tính sẽ là năm nở rộ của mô hình mua sắm khép kín với quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu như “Nhóm VIP”

D.D
Theo VTCNews

Từ khóa: