Sự kiện hot
13 năm trước

Những “bad boy” trong mắt con gái

Có cả tính cách mà khiến các nàng phải tuyên bố "cạch mặt đến già" ấy chứ!

Có cả tính cách mà khiến các nàng phải tuyên bố "cạch mặt đến già" ấy chứ!

Mr. Hung hăng

Con gái cũng thường thích các chàng trai mạnh mẽ để che chở, bảo vệ cho mình. Nhưng nếu chàng lúc nào cũng thích thể hiện sức mạnh bằng việc "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" thì thật đáng sợ. Một phần là lo lắng cho người yêu mình có thể bị thương khi va chạm còn quan trọng hơn là các nàng lo sợ: "Lỡ mai này mình là nạn nhân thì sao nhỉ?"...

Ngoài ra, cố gắng bảo vệ nàng khỏi bị trêu trọc, nhưng lại vô tình văng tục và tỏ ra thô lỗ cũng gây mất thiện cảm và “điểm số” trong mắt nàng (nhất là khi mới quen nhau). Lời khuyên cho các boy là hãy tỏ ra nhẹ nhàng khi đứng trước mặt nàng nhé. Khi gặp những tình huống khó xử, hãy bình tĩnh và xử xự một cách lịch sự nhất.

Ảnh minh họa

Mr. Ham vui

“Mai anh đưa em đi mua sách được không? Anh quên mất hôm nay có sinh nhật đứa bạn.” “Anh đang bận làm một số "chuyện quan trọng" (chơi điện tử, chơi bài…), em nhờ ai đưa đi được không?” Những câu nói kiểu này dần dà sẽ khiến bạn trở thành một anh chàng ham vui trong mắt nàng.

Khi yêu, phần lớn các nàng đều muốn được quan tâm, lắng nghe và chia sẻ. Nếu không dành được người yêu dành thời gian cho mình, con gái sẽ dễ cảm thấy tủi thân và giận dỗi. Nếu biết chàng còn ham những thú vui không lành mạnh như bài bạc, tụ tập rượu chè với đám bạn... thì việc nàng chủ động chia tay cũng là lẽ thường tình.

Lời khuyên cho các boy: Đừng quá mải chơi mà quên mất nàng nhé. Nếu thực sự có việc cần phải giải quyết, bạn nên khéo và giải thích với nàng trước. Khi hai người đi chơi cùng bạn bè chung, đừng có mải vui khiến nàng bơ vơ nhé!

Ảnh minh họa

Mr. Tệ nạn

Kết bạn với các chàng đam mê cờ bạc, uống rượu và ham đua xe... thì cũng không thích chứ chưa nói là yêu. Dù những Mr này đẹp trai, ga lăng và giàu có đi chăng nữa, các nàng đều sợ yêu bởi nếu đã ham, sẽ thật khó có thể "cải tà quy chính" được họ. Hơn thế nữa, các nàng còn bị bạn bè, người thân dị nghị, phản đối...

Các boy nên nhớ rằng: Một cô gái đứng đắn sẽ không bao giờ để ý những chàng trai ham mê tệ nạn đâu nha!

Ảnh minh họa

Mr. Lăng nhăng

Có người yêu, các chàng hoặc nàng vẫn đi chơi cùng bạn bè khác giới là chuyện bình thường. Nhưng nếu đi cùng người yêu mà chàng vừa đi vừa "liếc mắt đưa tình" với các cô gái đẹp trên phố, trò chuyện thân mật với cô bạn của nàng dù mới gặp lần đầu... thì các nàng cũng không vừa lòng đâu.

Đừng đổi lỗi cho con gái hay ghen tuông nhé, ai khi yêu chẳng muốn người ấy toàn tâm toàn ý với mình. Nếu phát hiện ra người yêu mình lăng nhăng thì việc nàng bỏ chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Lời khuyên cho các boy: Hãy biết xác định tình cảm của mình. Phân biệt rạch ròi các mối quan hệ để khỏi mang tiếng xấu và bảo vệ được tình yêu của mình.

Dương Vũ

Từ khóa: