Sự kiện hot
13 năm trước

Những bí mật mang tên “con gái”

Có những điều bí mật vô cùng dễ thương khiến cho con trai ngày càng thêm yêu mến cô bạn của mình.

Có những điều bí mật vô cùng dễ thương khiến cho con trai ngày càng thêm yêu mến cô bạn của mình.

Một chiếc hộp xinh xinh

Cái mà con gái gọi là “hộp thời gian” trong đó có bức ảnh hồi lớp mẫu giáo mà anh chàng bên cạnh nghiêng đầu về phía con gái… thật âu yếm. Có một cánh phượng được ép khô một cách cẩn thận trong cuốn sổ nhỏ in dấu kỉ niệm một thời áo trắng. Có cả những lá thư ngăn bàn của con gái và nhóc bạn thân khi 2 đứa “thèm nói chuyện” ngay cả trong giờ học. Có chiếc lá khô bay vào giỏ xe trong một buổi chiều vui vẻ là “lá thư tỏ tình" của cậu bé ngồi kế bên lớp tiểu học giờ đã phai màu vì thời gian…

=> Nếu con trai thắc mắc, con gái sẽ nói rằng: Đơn giản rằng đó là những kỉ vật mà con gái sẽ luôn nâng niu, giúp con gái luôn mỉm cười nhẹ nhõm và thấy yêu mình hơn, thấy vui vì mỗi ngày đi qua là một ngày đầy ắp kỉ niệm.

Ảnh minh họa

Một cuốn sổ nho nhỏ

Với con gái, cuốn sổ là vật bất li thân, giúp con gái ghi chép lại những điều “cực kì quan trọng” như: cái tên dài ngoằng của loại bia mà bố thích uống, hình vẽ cái áo hoa ngộ nghĩnh của mẹ, địa chỉ quán nem chua rán mà con gái hay tụ tập cùng lũ bạn, những địa danh mà con gái luôn mong ước được đặt chân đến, cả profile cực kì cute của thần tượng mà con gái đã hì hụi tự làm và cả thực đơn bữa sáng của một - người - bí - ẩn mà con gái… mong được gặp ở canteen trường mỗi sáng.

=> Nếu con trai hỏi tại sao, con gái sẽ trả lời: Bố sẽ rất vui nếu một buổi trưa nóng nực đi làm về, mở tủ lạnh là một chai bia mát lịm. Mẹ sẽ rất hạnh phúc nếu một hôm vội đi làm, mở tủ ra là thấy chiếc áo “yêu thích” được là phẳng phiu. Lũ bạn thân sẽ không còn cằn nhằn con gái vì tội đến hẹn muộn do “quên đường, lạc lối” nữa, “người đặc biệt” sẽ rất ngạc nhiên và biết đâu cũng rất vui nếu được ăn bữa sáng yêu thích trong một ngày… quên ăn sáng.

Ảnh minh họa

Một chỗ "trốn" bí mật

Khi con trai không thể tìm thấy con gái ở đâu thì hẳn đó là khi con gái đang “ẩn náu” ở nơi bí mật của mình. Đó là cái góc cửa sổ nhìn xuống sân trường ở thư viện. Là nơi gác xép chon von tít trên nóc nhà với cái ô cửa rợp bóng cây. Là góc khuất của khu vườn “mộng mơ” nơi con gái thả hồn bay bổng. Là cái hiệu sách cũ đầu phố - nơi con gái có thể thu mình một góc và đọc những cuốn sách yêu thích… Những lúc như thế có thể là con gái đang buồn ghê gớm hoặc muốn “trốn” đi một tẹo để tận hưởng niềm vui chỉ có riêng mình.

=> Nếu con trai muốn đi tìm thì đừng làm con gái giật mình nhé! Hãy “tranh thủ” ngắm cô bạn mình, con trai sẽ thấy con gái lúc này thật đáng yêu, không đành hanh khi tranh luận, hay chu môi đòi làm chị con trai đâu!

Ảnh minh họa

Một góc nhỏ trong trái tim

Đó là nơi con gái giữ lại cho mình những điều chẳng bao giờ nói với ai. Nỗi buồn vì đôi mắt một mí híp tịt. Sự ấm ức nén lại dành cho lời xin lỗi đứa bạn thân. Hình ảnh của cậu bạn bí mật. Dự định về món quà “hoành tráng” sẽ giành tặng cho bố mẹ nhân kỉ niệm 20 năm ngày cưới. Những lo lắng về thi cử, bạn bè… Giữ lại những điều ấy trong một góc nhỏ của trái tim, để con gái luôn thấy mình can đảm và để dành những điều tuyệt vời nhất cho những người mà con gái yêu mến.

Hãy là một phần trong góc nhỏ của trái tim con gái để cùng trái tim ấy luôn nồng ấm, con trai nhé!

Chii

Từ khóa: