Sự kiện hot
13 năm trước

Những chàng trai hot nhất internet năm 2011

Dantin - Họ là những người không thuộc showbiz nhưng lại có thể làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng chính những khả năng đặc biệt của mình.

Dantin - Họ là những người không thuộc showbiz nhưng lại có thể làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng chính những khả năng đặc biệt của mình.

Mai Quốc Việt – chàng trai “nhái giọng” 12 ca sĩ gây sốt

Khán giả vô cùng bất ngờ khi nghe được chất giọng của những ca sĩ đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Chế Linh, Khánh Ly…còn có cả tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong bài hát “Cát bụi” do anh chàng Mai Quốc Việt trình bày.

Mai Quốc Việt trong clip “Cát bụi”

Cách chuyển giọng cũng như sự thể hiện mộc mạc của chàng trai này gây sự thích thú cho cộng đồng mạng. Clip này đã gây sốt trong suốt cả tháng 4/2011 và đến nay đã có gần 400.000 lượt view.

Hiện tượng đình đám năm 2011 đã bước vào showbiz và khá thành công

Chàng trai sinh năm 1988 đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng chỉ với một bài hát. Có thể nói Mai Quốc Việt chính là hiện tượng Youtube đình đám đầu tiên của năm 2011. Liên tục sau đó anh và nhóm của mình đã trở nên nổi tiếng và khá đắt show. Họ đã nhanh chóng bước vào showbiz Việt chỉ bằng một bài hát trên mạng.

Get the Flash Player to see this player.

“Hiện tượng nói nhiều” Đinh Đức Tâm

Hiện tượng về hùng biện mang tên Đinh Đức Tâm cũng là một trong những video đình đám trong tháng 4 cùng với Mai Quốc Việt. Chàng trai này đã thể hiện xuất sắc phần thi hùng biện với chủ đề “Vì sao phải nói nhiều” đầy hài hước. Không những giành quán quân cuộc thi "FTUer It’s Me" của trường ĐH Ngoại thương TP HCM mà còn gây tiếng vang lớn một thời gian dài sau đó.

Đinh Đức Tâm “ hiện tượng nói nhiều” nổi tiếng cộng đồng mạng

Bằng cách biểu đạt “tưng tửng” và lý luận chặt chẽ, Đinh Đức Tâm đã khiến cho những ai xem clip đều phải thán phục cũng như “cười ngất ngây”. Sự hài hước trong nội dung cũng như lời nói và cử chỉ của Đức Tâm đã đánh mạnh vào thị giác, khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Video đã thu hút gần 500.000 lượt xem với nhiều phản hồi thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng ăn nói, lập luận của tác giả.

Get the Flash Player to see this player.

Vì sao phải nói nhiều

Get the Flash Player to see this player.

Mới đây, anh chàng này lại tiếp tục gây sốt với màn hùng biện "Tại sao khi yêu người ta
lại hôn môi".

Lưu Nam – Tỏ tình bằng “Flashmob siêu dễ thương”

Ngay khi xuất hiện trên mạng, clip đã lập tức gây sốt vì sự độc đáo và quá sức lãng mạn của anh chàng. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã điều tra "tung tích" của hai nhân vật chính. Không gian cầu hôn chính là khuôn viên trường ĐH Califonia (Mỹ) và hai nhân vật chính Nam và Trang đều là người Việt Nam đang học tại đại học này.

Màn tỏ tình siêu dễ thương bằng flash mob của anh chàng Lưu Nam

Cặp đôi này còn được cả đài truyền hình CNN phỏng vấn

Trong clip, Nam đã dàn dựng một màn tỏ tình rất công phu và đặc biệt. Anh đã nhờ bạn bè, người quen, em bé và cả những người đã lớn tuổi cùng nhảy flashmob do Nam tự đạo diễn.

Nơi diễn ra flashmob cũng chính là nơi mà Nam đã gặp bạn gái của mình. Màn biểu diễn trên nền nhạc "Can’t Take My Eyes Off You" tại sân trường học cũ của cả hai khiến Trang (bạn gái Nam) rất ngạc nhiên và xúc động.

Cư dân mạng đã bàn tán không ngớt và không khỏi ghen tỵ về khoảnh khắc lãng mạn này. Đây được coi là một trong những clip tỏ tình dễ thương nhất năm 2011.

Get the Flash Player to see this player.

Màn tỏ tình lãng mạn

Vũ Song Vũ với bản cover "My heart will go on"

Vào cuối tháng 6, cư dân mạng tiếp tục được một phen “khốn đốn” và “choáng” trước bản cover ca khúc nổi tiếng "My heart will go on" của cậu bé 12 tuổi đến từ Hải Phòng, Vũ Song Vũ. Với giọng ca khá kỹ thuật và đầy cảm xúc, Vũ Song Vũ được cộng đồng mạng ví như thần đồng âm nhạc.

Cậu bé Vũ Song Vũ với bản cover đình đám

Và được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent

Đến nay, clip đã thu hút hơn 500.000 lượt xem trên Youtube. Tháng 11 vừa qua, Vũ tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent hứa hẹn mang đến phần trình diễn xuất sắc.

Get the Flash Player to see this player.

Clip cover của Vũ Song Vũ

Edward Nguyễn với bản cover “I’m Yours and Price Tag”

“Bỗng dưng" nổi tiếng sau một đêm với MV “I’m Yours and Price Tag” là chàng trai du học sinh có tên Edward Nguyễn. MV khi được đăng tải trên Youtube hồi đầu tháng 9 đã liên tục nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Tuy quay bằng máy ảnh, nhưng chất lượng MV của Edward rất chuẩn.

Góc quay đẹp, hình ảnh lung linh, giọng hát truyền cảm đã giúp clip này đạt gần 400.000 lượt xem. Edward Nguyễn trở thành cái tên được các diễn đàn cũng như Facebooker săn lùng nhiều nhất thời điểm đó. Và chính nhờ đó, anh chàng được mời đến nhiều show diễn hơn.

Edward là du học sinh Việt tại Anh, tên thật là Nguyễn Tùng Dương. Clip được
thực hiện khi Edward về Việt Nam nghỉ hè.

Get the Flash Player to see this player.

Clip hot của Edward

DuhocsinhMy với clip “Bạn nghĩ là bạn giỏi tiếng Anh?”

Anh chàng có nickname DuhocsinhMy liên tục gây tranh cãi với cộng đồng mạng ở Việt Nam vì clip “Bạn nghĩ là bạn giỏi tiếng Anh”. Clip đã gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Người phản đối, người lại đồng tình. Có nhiều người ban đầu không ủng hộ, tuy nhiên sau khi những luận điểm và lý lẽ được anh chàng đưa ra khá thẳng thắn thì rất nhiều người đã hài lòng.

Chàng trai “duhocsinhMy” gây ra khá nhiều tranh cãi

Và liên tiếp những clip sau đó như “Xin tiền Tây”, "Bàn luận về sex” của anh chàng này đều bị săm soi nhiêt tình. Nhưng dường như những clip sau này của anh chàng không còn được cư dân mạng ủng hộ như trước. Hiện tại clip “Bạn nghĩ là bạn giỏi tiếng Anh” của du học sinh Mỹ này thu hút gần 100.000 lượt xem.

Get the Flash Player to see this player.

Clip của duhocsinhmy

Ngô Duy Khiêm và MV “Liên khúc thảm họa” gây bão

Từ khóa chiếm lĩnh cộng đồng mạng những ngày đầu tháng 12 này chính là clip “Liên khúc thảm họa Vpop” của Ngô Duy Khiêm. Chàng trai này nhận được rất nhiều lời khen từ clip khi mang đến cái nhìn mới cho những ca khúc được coi là “thảm họa của Vpop”. Clip không chỉ được dàn dựng rất đẹp mắt mà còn được đánh giá cao bởi giọng hát rất êm của Duy Khiêm trên nền nhạc acoustic mộc mạc.

 Ngô Duy Khiêm với bản cover “gây bão”

Chàng trai này dự định sẽ theo đuổi âm nhạc một cách nghiêm túc

Ngô Duy Khiêm từng được biết đến với những clip hài như Cung Tâm Kế, Bao Công xử án. Anh chàng này đang ấp ủ kế hoạch đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc. Hy vọn anh chàng này sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Get the Flash Player to see this player.

Liên khúc thảm họa của Duy Khiêm

Nguyễn Thế Anh và hàng chục clip hát nhép nghộ nghĩnh

Cái tên mới nổi vài ngày qua, chính là teen boy sinh năm 1994 ở Bắc Ninh. Là fan cuồng nhạc Kpop, Thế Anh tự tập các điệu nhảy và dàn dựng clip nhép một số bài hát của các nhóm nhạc nổi tiếng xứ Kim Chi.

Anh chàng tự làm đạo cụ biểu diễn

Tuy nhép không khớp cho lắm, nhưng anh chàng rất chịu khó đầu tư về trang phục và đạo cụ. Những ý tưởng cho clip cũng rất dễ thương và có nội dung. Mặc dù có không ít ý kiến ném đá, nhưng dù sao cũng nên tặng cho anh chàng này điểm cộng về việc dám nghĩ, dám làm.

Get the Flash Player to see this player.

Một trong những clip của Thế Anh

Pukzu

Từ khóa: