Sự kiện hot
13 năm trước

Những chiêu 'cực nhắng' cho ngày 'cá'

Một vài trò chơi khăm dưới đây sẽ giúp bạn “bắt” được những “chú cá” cực sộp trong ngày nói dối Cá tháng Tư (1/4).

Một vài trò chơi khăm dưới đây sẽ giúp bạn “bắt” được những “chú cá” cực sộp trong ngày nói dối Cá tháng Tư (1/4).

Ngày “cá” và những nguyên tắc dành cho người “đi câu”

Đôi khi, chỉ vì một phút quá đà, những trò đùa tinh nghịch, “vui vui” có nguy cơ gây ra những “bi kịch thật”. Vì thế trước khi quyết định “buông cần câu”, bạn nên thuộc nằm lòng những quy tắc dưới đây, kẻo “gậy ông lại đập lưng ông” nhé.

Chúng ta ai cũng có những điểm không hoàn hảo, nhạy cảm như: ngoại hình, học lực hay hoàn cảnh… Bởi thế,  dù người ta có đáng ghét cỡ nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên lấy những điểm yếu đó ra làm trò đùa. Nạn nhân sẽ nhớ rất dai và âm thầm trả đũa bạn  đấy. Nói tóm lại, trước khi bắt tay thực hiện, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng mục tiêu nhé.

Chuẩn bị cho ngày "cá" vui nhộn thôi nào

Chống chỉ định với những màn chơi khăm có liên lụy, ảnh hưởng đến cả tập thể  như giật chuông báo cháy hoặc giả vở hoảng loạn kêu “trộm, trộm”. Ngoài ra, cũng “say no” với những phát ngôn kiểu như “Xin lỗi em, anh là Gay”, “Anh à, em sắp có baby với người khác rồi”…

“Xem mặt mà bắt hình dong”, tránh xa những anh chàng, cô nàng họ “hỏa”, hay nhân nghiêm túc quá đỗi hoặc có hệ thần kinh yếu. Bạn nên chọn những đối tượng thân thiện, dễ tính, gần gũi với mình như đứa em quỷ sứ,  cậu bạn đồng môn,…

Chỉ vì dại miệng nói dối đến 3 lần, mà đàn cừu của chú bé trong câu chuyện ngụ ngôn thuở nào bị lũ sói xơi không còn một con. Trò đùa trong ngày cá cũng nên “phanh” kịp lúc. Vì “nhai đi nhai lại” một trò, bạn chẳng những bị mang tiếng là “rỗi hơi, gàn dở”, mà còn khiến người khác phải “nổi đóa”.

Những trò chơi "khăm" không sợ "tai họa"

Với tiêu chí “đơn giản, vui nhộn, lành mạnh”, những màn chơi khăm này sẽ mang đến cho bạn và mọi người những tràng cười thả ga.

Bánh quy  nhân… kem đánh răng

Mua một thỏi bánh quy kem nhân màu trắng, nhẹ nhàng tách kem ra khỏi bánh, thay vào đó bằng một ít kem đánh răng, rồi mời đối tượng xơi. Khi mục tiêu bắt đầu nhăn nhó, nhận ra màn chơi khăm của bạn, hãy nhanh miệng  nói  “chúc mừng cá tháng tư” và nở một nụ cười “cầu hòa”.

Bánh quy nhân kem đánh răng

Màn hình bị vỡ hồi nào vậy ta?

Nhân lúc cạ cứng hoặc người nhà rời desktop, đi ra ngoài, bạn có thể tranh thủ search Google và down về máy những bức ảnh “màn hình bị vỡ” thông qua từ khóa “broken LCD”. Sau đó, cài đặt làm hình nền bằng cách click chuột phải, chọn Properties, rồi nhấp Desktop.  Hình cũ giờ đã thay thế bằng bức “màn hình bị vỡ” y như thật và bạn chỉ việc rung đùi, hồi hộp chờ xem phản ứng người ta thôi.

“Quyền năng” lọ sơn móng tay

Với một lọ sơn móng tay cỡ bé, bạn có thể biến những chiếc bút mới mua, còn nguyên mực rơi vào tình trạng “hết đát” bằng cách bôi sơn lên đầu bút.  Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị phát hiện và không thể sửa sạch được, bạn nên chọn sơn màu bóng, sáng nhé.

Nhà vệ sinh nam thành nữ, bạn của bạn sẽ tá hỏa cho mà xem

Chiếc điện thoại “biến hình”

Nhân lúc cô bạn không để ý, bạn hãy lén lấy điện thoại, vào phần cài đặt, thay đổi nội dung tiếng Việt sang một thứ ngôn ngữ cực lạ khác như tiếng Lào, Thái hoặc Mã-Lai. Chắc chắn cô nàng sẽ phải “vật vã” lần mò set up để mọi thứ trở về ban đầu . Tuy nhiên, trước khi quyết định thử chiêu này, bạn cần phải xem kỹ các chức năng của chiếc máy đó nhé. Nếu không, bạn cũng tha hồ mệt vì loay hoay mãi mà chẳng thấy đường ra đó.

Trò đùa với photoshop

Nếu trình photoshop và khả năng  sáng tạo ổn, bạn có thể làm mọi người bất ngờ, thậm chí khóc thét  bằng cách “hô biến” những tấm ảnh của họ thành những bức hình cực “nhắng” và quái. Trình cao hơn nữa, bạn có thể tạo thành slide, chèn những âm thanh “hầm hố”, rồi lén cài đặt trên máy, di động đối tượng. Chắc chắn, mọi người sẽ được một phen cười thả ga đấy.

Chúc bạn có ngày Cá tháng Tư vui vẻ nhé!

Xuân Hưng

Từ khóa: