Sự kiện hot
13 năm trước

Những chuyện tình 'ầm ĩ' nhất trên mạng năm 2011

Chuyện tình 'hai nửa màn hình', cầu hôn bằng flash mob... khiến ai cũng phải ấn tượng.

Chuyện tình 'hai nửa màn hình', cầu hôn bằng flash mob... khiến ai cũng phải ấn tượng.

Màn cầu hôn bằng flash mob tại Đại học California, Los Angeles hồi tháng 9 của hai sinh viên gốc Việt là điểm nhớ đầu tiên về những pha tỏ tính chấn động nhất năm 2011.

Chàng trai gốc việt Nam Trần đã "đạo diễn" cho hàng trăm người nhảy flash mob theo điệu nhạc Can't take my eyes off you để cầu hôn với Trang Janie tại nơi lần đầu họ gặp gỡ. Chàng trai đã quỳ xuống để cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè ngay khi màn flash mob kết thúc. Còn cô gái gốc Việt may mắn Trang Janie ngây ngất trong hạnh phúc bởi nhận được "món quà" không thể độc đáo hơn này.

Trang Janie hạnh phúc ngập tràn trước màn cầu hôn lãng mãn của Nam Trần.

Clip cầu hôn của cặp đôi gốc Việt khiến cả cộng đồng "phát sốt" và rôm rả truyền tai nhau. Ai xem xong cũng xuýt xoa trước độ "romantic" của nó và khoái chí khi xem vũ điệu đáng yêu của hàng trăm “đồng bọn” chàng trai. Cặp tình nhân Việt bỗng nổi đình nổi đám trên mạng. Thậm chí, họ còn trở thành khách mời trong chương trình "American Morning" của kênh CNN nữa đấy.

Chuyện tình 'hai nửa màn hình'

Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai và cô gái ở hai thành phố khác nhau cùng tìm kiếm nhau được thể hiện qua clip "Splitscreen - A Love Story" (tạm dịch: "Chuyện tình hai nửa màn hình") đã "đốn tim" cộng đồng mạng thế giới tháng 7 vừa qua. Hành trình tìm kiếm của họ với những cảnh sinh hoạt hàng ngày, cảnh đường phố, bầu trời… được tái hiện trên hai nửa màn hình thành thành những hình ảnh thú vị, đẹp mắt.

Những cảnh trùng hợp trên con đường tìm kiếm nhau của đôi bạn được tái hiện thú vị trên hai nửa màn hình.

Với clip tình yêu lãng mạn này, tác giả của nó James Griffiths đã nhận được giải thưởng trị giá 10.000 USD. Và đoạn phim này cũng được công chiếu tại liên hoan phim Edinburgh 2011.


Chuyện tình "Wedding Cartoon" mùi mẫn

Câu chuyện tình yêu với clip "Wedding Cartoon" cũng gây sốt trên cộng đồng mạng tháng 11 vừa qua. Clip ghi lại toàn bộ chuyện tình "sét đánh" ở quán nét đến lúc kết hôn của anh Anh Tuấn và chị Kim Trân. Hai anh chị đã phải trải qua chuỗi ngày "gian khổ" "cưa cẩm" nhau: đi ăn thiếu tiền bị chủ hàng rượt đánh, bị té xuống mương, lao xe xuống dốc không có phanh…

Câu chuyện tình yêu 8 năm của anh chị Tuấn - Trân khiến teens mê tít bởi những kỷ niệm dễ thương, trong sáng và tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh.

Chuyện tình đáng yêu, hồn nhiên, ngộ nghĩnh của hai anh chị ấy được thể hiện bằng những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh khiến teens "đổ liêu xiêu". Làn sóng hâm mộ mà cộng động mạng dành cho chuyện tình này cuồng nhiệt không kém gì mối tình flash mob của Nam và Trang.

gioi thieu

Chuyện tình trái tim 600 bông hồng

Bãi sông Hồng, dưới chân cầu Long Biên, Hà Nội - chốn tỏ tình quen thuộc của teens lại nóng bởi màn ngỏ lời yêu siêu lãng mạn của bạn Lê Văn Long tháng 12 này.

Để có được một trái tim cực lớn, kết từ 600 bông hồng, chàng sinh viên Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Bách Khoa ấy đã phải dậy từ 2h sáng, đích thân đi chợ mua hoa và hì hụi kết trái tim trong ngày đông giá lạnh. Sự lãng mạn và tình cảm chân thành của chàng trai ấy đã khiến người con gái xiêu lòng còn cộng đồng thì trầm trồ thích thú lan truyền câu chuyện tình yêu này.

Chuyện tình trái tim nến khổng lồ giữa sân kí túc xá

Chàng sinh viên năm 2 của ĐH Nông Nghiệp, Hà Nội cùng những người bạn đã ghép hình trái tim bằng nến để "ngỏ lời" với cô bạn gái dễ thương cùng trường hôm 22/12 vừa rồi. Trong vòng vây của hàng trăm người tò mò đứng xem, trước trái tim bằng nến tuyệt đẹp, cặp đôi đã ôm hôn nhau thắm thiết.

Chuyện tình "stop motion"

Cũng trong tháng 12 này, cư dân mạng lại điên đảo trước clip siêu ngọt ngào "Happy Birthday, My Sweetheart" của một anh chàng dành cho bạn gái. Không chỉ là clip ghép ảnh lồng nhạc bình thường, chàng trai còn tỉ mẩn khắc họa hình ảnh mình và bạn gái như những nhân vật hoạt hình cực đáng yêu trên nền nhạc bài hát Suy nghĩ trong anh.

Những kỷ niệm lãng mạn từ thời hai "kính cận" quen nhau rồi thân thiết hơn, đèo nhau trên một chiếc xe máy và gửi tặng nhau những lời âu yếm, thú vui chụp choẹt và kí ức về ngày cả hai khóc thút thít khi nàng lên máy bay vào Nam, còn chàng ở lại Bắc cũng được khắc họa thật dễ thương.

Theo Ione

Từ khóa: