Sự kiện hot
13 năm trước

Những chuyện yêu không thể “tám”

Nhiều nàng cứ vô tư bô bô chuyện tình yêu từ A-Z mà không nghĩ đến hậu quả từ việc vô tư quá mức của mình.

Nhiều nàng cứ vô tư bô bô chuyện tình yêu từ A-Z mà không nghĩ đến hậu quả từ việc vô tư quá mức của mình.

Đau khổ vì yêu đơn phương

Mối tơ lòng đang vây lấy con gái vì trót yêu một anh chàng “cành cao” mà không dám nói. Thế là cô bạn quyết định đi tìm quân sư để xin tư vấn, nhưng khổ nỗi ai nàng cũng muốn kể. Thật xui xẻo vì tâm sự với các "bà Tám", chuyện của nàng đã không còn của riêng ai. Đến tai anh chàng kia, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn vì chàng không những không nhận tấm lòng chân thật của nàng mà còn cười nhạo nàng “dám trèo cao”.

Ảnh minh họa

Tip tip: Thật tình là chuyện thầm thương trộm nhớ một chàng hoàng tử hoàn toàn có thể tâm sự với bạn bè. Nhưng những tình cảm mà mình cố gắng giấu kín mà bỗng dưng lại là tâm điểm bàn tán thì thật không hay chút nào. Hãy biết “chọn mặt gửi vàng” những chuyện tương tự nhé!

Bối rối vì "vượt rào"

XX đang thật sự bối rối vì lỡ vượt rào, bây giờ đang rất hoang mang không biết mình có bị “dính” hay không và rất muốn hỏi ai đó để xin ý kiến. Thế là, không chần chừ gì nàng kể ngay với một bà chị lớp trên. Bà chị này lại không biết gì nên đã đem chuyện kể cho một người bạn khác để giúp nàng, thế là ôi thôi người này truyền người kia và cuối cùng chuyện của nàng đã thành đề tài hot của cả trường.

Ảnh minh họa

Tip tip: Sao nàng lại không thể tìm đến mẹ nhỉ? Mẹ chính là người chúng ta có thể tin tưởng tuyệt đối và là người có kinh nghiệm. Nếu bạn thật sự ngại thì có thể tìm đến bác sĩ, những người có chuyên môn sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho những thắc mắc này.

Bí mật được bật mí

Chàng và nàng có những bí mật nho nhỏ muốn giữ kín như học cấp 1 rồi chàng vẫn đi dép trái,  chàng phải có gối ôm mới ngủ được... Nhưng nàng thấy ngồ ngộ nên đã đi "tám" với nhóm bạn thân và tất nhiên hội bạn được một phen cười vỡ bụng. Và ngay tức thì ngày hôm sau chàng lên “trang nhất” của chuyên mục "té ghế" của lớp. Không biết giấu mặt vào đâu cho hết xấu hổ nên chàng cứ thế trút nỗi tức giận lên nàng thôi. Cuối cùng nàng phải năn nỉ mãi chàng mới nguôi giận kèm lời hứa cạch chuyện buôn dưa lê.

Ảnh minh họa

Tip tip: Giận dỗi chỉ là hình phạt quá nhẹ dành cho nàng vì dám cả gan tiết lộ bí mật mà chàng đã tin tưởng mới kể. Không ít các chàng "say goodbye" vì lòng tự ái bị tổn thương, có cảm giác bị “phản bội” khi chuyện bí mật của mình lại trở nên public một cách tự nhiên như thế. Con trai sẽ nghĩ rằng bạn đang đùa giỡn tình cảm chân thành của họ.

Biết rằng chuyện tỉ tê một vài câu chuyện riêng tư là để tâm sự cho “vơi nỗi lòng” nhưng không phải chuyện gì cũng có thể "tám" đâu nhé! Các girl hãy giữ cho mình những bí mật "làm vốn dắt lưng" để phe con gái mình không bị chê là nhiều chuyện nghen!

Su.Mi

Từ khóa: