Sự kiện hot
13 năm trước

Những cô nàng dễ hạ gục teenboy

Đã bao giờ chúng mình tự hỏi, mẫu con gái như thế nào sẽ khiến các chàng rung rinh chưa nhỉ?

Đã bao giờ chúng mình tự hỏi, mẫu con gái như thế nào sẽ khiến các chàng rung rinh chưa nhỉ?

Thân thiện, dễ gần

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của một hotgirl luôn khiến con trai ngây ngất nhưng một cô nàng "đẹp" trong tâm hồn mới thực sự hấp dẫn họ. Vì thế bạn đừng quá ngạc nhiên khi một cô nàng “kém xinh” nhưng có lối cư xử thân thiện, dễ gần lại có thể “đánh gục” một hotboy nhé!

Nhẹ nhàng, khéo léo

Con trai cực “kết” những cô nàng có cá tính và mạnh mẽ nhưng… chỉ để làm bạn thôi. Teenboy đang tìm một cô nàng để yêu, để chiều chuộng, biết quan tâm chứ không phải tìm một “chiến hữu” đi cùng. Vì thế mẫu con gái nhẹ nhàng, khéo léo sẽ để lại “ấn tượng khó phai” trong mắt chàng đấy.

Ảnh minh họa

Giàu tình cảm

Mách nhỏ teengirl là con trai dù có mạnh mẽ, “sắt đá” đến đâu, chỉ cần một chút quan tâm thêm một cử chỉ ân cần sẽ khiến họ “liêu xiêu” đấy. Vì thế, con gái chúng mình đôi khi phải biết “nhún nhường” một tí, quan tâm một tí để chàng biết mình cũng được yêu thương nha. Nhưng con gái cũng phải nhớ là đừng có quá ủy mị, mỏng manh đến mức chưa chạm vào đã “vỡ khóc” rồi nhé!

Giỏi nội trợ

Nấu ăn ngon chính là bí quyết để “trói chân” một cậu con trai đấy teengirl ah. Vì các chàng không chỉ yêu bằng mắt mà hương vị tình yêu của họ còn được “thẩm thấu” qua những món ăn ngon. Chính vì thế, một cô nàng giỏi bếp núc luôn có sức hút đối với teenboy.

Ảnh minh họa

Đảm đang, tháo vát

Đó chính là những girl không hẳn giỏi nhưng rất "đảm việc nhà, việc lớp". Bất cứ việc gì, họ cũng không nề hà và xắn tay áo làm tốt tất tần tật. Từ việc đón em giúp bố mẹ, tranh thủ đi chợ, nấu cơm đến sửa cái quạt bị hỏng... họ đều làm gọn gàng. Chắc chắn, con trai sẽ rất ngưỡng mộ những cô nàng "năng động" này và đó cũng là mẫu con gái mà các chàng mơ ước.

Độc lập về tài chính

Với teenboy, một cô bạn độc lập về tài chính bao giờ cũng thú vị hơn so với cô nàng chỉ biết móc hầu bao của họ. Thực tế, con trai cũng đang phải sống dựa vào nguồn viện trợ từ “u - ta - chi” thế nên việc phải gồng mình gánh thêm khoản “tình phí” sẽ khiến các bạn ấy cảm thấy khổ sở. Thế nên, những cô nàng luôn sẵn sàng "cam-pu-chia" với chàng trong chuyện tiền bạc cũng được các chàng tin tưởng là người biết "share" những việc khác nữa.

An Vi

Từ khóa: