Sự kiện hot
12 năm trước

Những dịch vụ "độc" nhất trên thế giới

Trên thế giới có rất nhiều loại dịch vụ phục vụ tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Tuy nhiên có không ít dịch vụ vô cùng kỳ quặc và độc đáo như những dịch vụ dưới đây:

Trên thế giới có rất nhiều loại dịch vụ phục vụ tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Tuy nhiên có không ít dịch vụ vô cùng kỳ quặc và độc đáo như những dịch vụ dưới đây:

1. Dùng tro vẽ tranh: dùng tro cốt của người mình yêu quý làm thành một bức tranh

Những bức tranh vẽ bằng tro người thân không chỉ giúp bạn giữ lại những hồi ức đẹp mà còn có thể để lại cho thế hệ sau, quan trọng hơn cả là những bức tranh này có thể giúp bạn nguôi ngoai phần nào trước sự mất mát to lớn. Ngoài ra, những người yêu động vật cũng có thể dùng tro của thú cưng để làm tranh sau khi chúng qua đời.

2. Làm sạch hiện trường

Sau khi một vụ án mạng hay một vụ tai nạn giao thông xảy ra, tới hiện trường để điều tra là nhiệm vụ quan trọng của cảnh sát và cứu hộ nhưng làm sạch hiện trường lại thuộc về trách nhiệm của người nhà nạn nhân. Hiện đã có một công ty chuyên đảm nhận trọng trách này, công việc chính của họ là làm sạch hiện trường của những vụ giết người, tự sát hay tử vong do tai nạn...trở lại trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, họ cũng có nguyên tắc riêng của mình đó là không bao giờ dọn dẹp hiện trường nếu như cảnh sát chưa kiểm tra xong.

3. Phục vụ bữa ăn cuối cùng cho tử tù

Dịch vụ này đã xuất hiện từ năm ngoái tại thành phố Toronto (Canada) và chỉ dành riêng cho cư dân Toronto. Đây không phải là bữa ăn cuối cùng của bạn mà là những lựa chọn cuối cùng của những người tử tù trước khi chết. Mỗi bữa ăn như vậy trị giá chừng 20 USD nhưng bạn phải đặt hàng trước vài ngày.

4. Gửi thư vĩnh biệt

Trang web Lastmessagesclub.co.uk là kho lưu trữ nhưng bức thư vĩnh biệt của khách hàng viết cho bạn bè, người thân. Nếu khách hàng không may qua đời, trang web này sẽ gửi những bức này tới địa chỉ mà họ đã yêu cầu trước đó.

5. Xếp hàng thuê

Nếu như bạn là một người bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để đợi để mua hàng trước những trung tâm mua sắm lớn tại Washington, bạn có thể thuê nhân viên của công ty xếp hàng thuê tới giúp bạn.

6. Gửi tin nhắn báo ngày quan hệ

Nếu bạn muốn có thai, chiếc điện thoại của bạn có thể có tác dụng hữu ích! Đó là những lời quảng cáo của Công ty dịch vụ PDA Heath Ware. Công ty này đã tung ra một dịch vụ vô cùng độc đáo đó là nhắn tin báo thời điểm thích hợp để giao hợp và sinh được em bé dựa theo chu kỳ kinh nguyệt của khách hàng.

7. Gọi điện giải thoát

Ring4Freedom là một trang web dịch vụ giúp điện thoại của bạn có thể đổ chuông bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn để giúp bạn có thể tránh được những cuộc nói chuyện quá lâu mà bạn không tiếp tục.

Đây là một phần mềm cài vào hệ thống Windows. Chỉ cần bạn click vào biểu tượng, máy chủ của bạn sẽ được gửi tới máy dịch vụ Ring4Freedom, sau đó sẽ có các cuộc gọi tới điện thoại của bạn. Như vậy, bạn có thể nói với người ở đầu dây bên kia rằng bạn đang đợi 1 cuộc điện rất quan trọng và họ sẽ buộc phải cúp máy.

8. Taxi hồng dành riêng cho nữ giới

Tại thành phố Puebla, Mexico xuất hiện 35 đội taxi mới chỉ chuyên phụ vụ nữ giới. Dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng nguyện vọng của chị em phụ nữ để tránh khỏi những tài xế nam háo sắc. "Nhiều người đi xe đã kể rằng họ từng bị những tài xế nam hãm hiếp hoặc tán tỉnh khi đi taxi"-một tái xế nữ cho biết.

Sầm Hoa
Theo Vietnamnet/Xinhuanet


Từ khóa: