Sự kiện hot
13 năm trước

Những điểm chơi "kết" nhất của teen Vinh

Tò mò quá! Không biết các teen Vinh thường vi vu ở đâu thế nhỉ?

Tò mò quá! Không biết các teen Vinh thường vi vu ở đâu thế nhỉ?

Cùng điểm tên những điểm vui chơi teen Vinh "kết" nhất nhé!

1. Đồi Mộng Mơ

Đây là tên gọi mà teen Vinh đặt cho dải đất cao, rộng nằm phía sau tượng Bác Hồ ở Quảng trường Hồ Chí Minh. Không chỉ thoáng đãng, nhiều cây cối, thích hợp cho những buổi hẹn hò, picnic mà từ đây bạn còn có thể quan sát cả TP.Vinh nữa đấy. Rất thú vị phải không nào?

Teen Vinh du hí trên đồi Mộng mơ

Quảng trường Hồ Chí Minh nằm ở trung tâm thành phố là khu tưởng niệm lãnh tụ kính yêu của dân tộc. Đến Vinh mà không tới thăm quảng trường và đồi Mộng Mơ thì thật là đáng tiếc đấy.

Địa chỉ: Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vinh, Nghệ An.

2. Biển

Các teen ở nơi khác chắc hẳn sẽ rất "ghen tị" với teen Vinh khi biết rằng từ thành phố Vinh bạn có thể đi đến ít nhất 5 bãi biển nổi tiếng trong phạm vi khá gần. Bắt đầu từ biển Xuân Thành (cách Vinh khoảng 11 km), tiếp đến là Cửa Hội (cách 14km), Cửa Lò (cách 19 km), Bãi Lữ (cách khoảng 40 km) và cuối cùng là Thiên Cầm (cách Vinh 60 km).

Biển Cửa Lò - một trong những điểm du lịch nổi tiếng Nghệ An (ảnh internet)

Đây đều là những bãi tắm đẹp, thích hợp cho những buổi vui chơi của teen. Không những thế, hệ thống xe bus ở Vinh cũng rất tiện lợi, bạn có thể thoải mái tham quan các bãi biển vớ chi phí đi lại, lại không phải lo khoản gửi xe.

Địa chỉ: biển Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), biển Cửa Hội, Cửa Lò, Bãi Lữ (Nghi Lộc, Nghệ An), Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

3. Núi Quyết

Núi Quyết là một nơi rất lý tưởng cho những chuyến phượt khám phá thiên nhiên. Trên núi còn có đền thờ Hoàng đế Quang Trung được xây dựng rất công phu và đẹp mắt.

Từ núi Quyết có thể ngắm cảnh thành phố (ảnh internet)

Những teen có tâm hồn mơ mộng khi đặt chân lên núi Quyết sẽ cực kì thích thú đấy. Bởi đường lên núi đẹp như một bức tranh với một bên là núi cao, một bên là dòng sông Lam nghiêng mình uốn khúc. Chỉ riêng những bậc thang đá cổ kính đã tạo một không gian vô cùng lãng mạn để các bạn chụp ảnh rồi.

Cây cối ở đây cũng khá tươi tốt, đảm bảo khi ghé thăm nhiều teen sẽ phải ngỡ ngàng khi nhiều khung cảnh đẹp không kém Đà Lạt mộng mơ đâu.

Địa chỉ: Núi Quyết (phường Trung Đô, TP.Vinh, Nghệ An)

4. Làng Sen

Địa danh này chắc hẳn đã rất quen thuộc với teen cả nước. Tới đây, bạn không chỉ được thăm quan nơi sinh ra lãnh tụ Hồ Chí Minh mà còn thỏa sức ngắm hoa sen nhé.

Sen quê Bác đẹp không kém sen Hồ Tây đâu nhé (ảnh internet)

Làng Sen cách thành phố Vinh khoảng 19 km. Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc xe bus. Chắc chắn teen sẽ thích thú không khí ở Làng Sen và không quên ghi lại những hình ảnh đẹp ở đây.

Địa chỉ: Làng Sen, Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.

Huyền Trang

Từ khóa: