Sự kiện hot
6 năm trước

Những 'điểm sáng' không thể quên trong đêm vinh danh U23 Việt Nam tại TP.HCM

Không làm khán giả thất vọng, đêm Gala vinh danh các chàng trai U23 Việt Nam tại TP.HCM đã thể hiện tấm lòng cũng như tình cảm mà mọi người dành cho các tuyển thủ.

HLV Park Hang Seo rơi lệ trước tình cảm của người dân Việt Nam

Có thể nói đây là điểm sáng đáng chú ý của đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam diễn ra tối qua (4/2) tại sân vận động Thống Nhất - TP.HCM. Trước phần giao lưu với các tuyển thủ, vị HLV đáng kính Park Hang Seo được vinh danh trên sân khấu. Trước hàng ngàn cổ động viên, ông đã có những chia sẻ rất chân thành về các cầu thủ U23 cũng như sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam dành cho mình. Chứng kiến tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bật khóc.

Trước đó ban tổ chức đã có tiết mục văn nghệ Hàn Quốc để tặng riêng ông Park, người xứng đáng được nhắc đầu tiên trong chiến công của U23 Việt Nam.

Ảnh: Saostar

Hình ảnh người thầy Hàn Quốc vừa nói vừa khóc trong hạnh phúc, có lẽ đã khiến cho tất cả khán giả có mặt tại sân vận động, cũng như xem trực tiếp qua màn ảnh nhỏ rất xúc động. Ông chia sẻ; “Tôi không nghĩ là bản thân có thể nhận được sự yêu thương của khán giả Việt Nam nhiều đến như thế. Từ nay, tôi sẽ làm công việc thật tốt, làm gấp đôi để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam”. Đây có lẽ là lần đầu khán giả được chứng kiến giọt nước mắt của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam, dù trước đó ông có nhiều lần khóc ở VCK U23 châu Á 2018.

Niềm vui trọn vẹn của những người thầm lặng

Hình ảnh các ông bố, bà mẹ vừa kể vừa sụt sùi nước mắt thực sự làm lắng đọng tất cả mọi người. Lễ vinh danh có thể được xem là một món quà ý nghĩa và tri ân cho các đấng sinh thành của cầu thủ U23 Việt Nam. Tất cả tạo ra những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa tại buổi lễ mừng công ở sân Thống Nhất. Điều này cũng mang đến sự xúc động lớn cho chính những người hùng của bóng đá Việt Nam. Sau nhiều năm đi đá bóng, đây là lần đầu tiên họ được xuất hiện cùng phụ huynh trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả Việt Nam.

Tối 4/2, những con người như trợ lý Lư Đình Tuấn, chuyên gia thể lực Hàn Quốc, bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy cũng được có cơ hội trải lòng trước người hâm mộ TP.HCM. Họ có những chia sẻ đầy xúc động trong quá trình viết lên lịch sử bóng đá Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Các nghệ sĩ làm nên một đêm Gala đáng nhớ

Các nghệ sĩ đã thực để lại những khoảnh khắc quá tuyệt vời tại đêm gala vinh danh các tuyển thủ U23. Hình ảnh một Mỹ Tâm hòa mình cùng các chàng trai U23 cũng như tất cả khán giả tại sân vận động với ca khúc Niềm tin chiến thắng, thật sự rất xúc động.

Ảnh: Ione

Ngoài ra, khán giả cũng ấn tượng với phần trình diễn quá máu lửa của ca sĩ Phương Thanh, đến mức tháo bỏ đôi giày cao gót để đi chân trần. Hay Nguyên Vũ đã khuấy động tất cả khán giả tại sân Thống Nhất với những tiết mục cực kỳ sôi động.

Trong giây phút MC giao lưu với huấn luyện viên người Hàn, nữ ca sĩ Hari Won gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vai trò phiên dịch viên. Trên sân khấu, Hari Won xuất hiện trong trang phục đơn giản là chiếc váy ngắn màu đen và áo cờ đỏ sao vàng. Với vai trò là phiên dịch viên, Hari Won tự tin truyền đạt những chia sẻ của huấn luyện viên Park Hang Seo bằng tiếng Việt trước hàng ngàn khán giả.

Khán giả cháy hết mình với U23 Việt Nam

Sau chiến tích rực rỡ tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 vừa diễn ra tại Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được người hâm mộ cả nước chào đón nồng nhiệt. SVĐ Thống Nhất chiều ngày 4/2 "nóng" hơn bao giờ hết bởi "biển người" rợp sắc đỏ. Sau bao ngày mong ngóng, người hâm mộ miền Nam cũng có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cũng với những “người hùng” của nước nhà.

Ảnh: Saostar

Hàng nghìn fan đã đổ về sân Thống Nhất để giao lưu với các tuyển thủ U23 Việt Nam trong buổi gala vinh danh diễn ra từ chiều 4/2. Buổi vinh danh ở sân Thống Nhất diễn ra sau 1 tuần U23 Việt Nam về nước nhưng hàng vạn người vẫn kéo về chật cứng. Từ rất sớm, các cổ động viên đã có mặt để có được vị trí đẹp nhằm xích lại gần hơn với các cầu thủ.

Các người hùng của tuyển U23 Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ ở chuỗi sự kiện mừng công và vinh danh tổ chức tại TP.HCM. Tuy đứng khoảng cách khá xa các tuyển thủ nhưng trong suốt 2 tiếng giao lưu, fan liên tục hò reo, gọi tên các tuyển thủ U23 Việt Nam. Khoảnh khắc tất cả khán giả cùng hô vang tên U23 khi các anh chàng vừa xuất hiện, hình ảnh cùng nhau hát vang những ca khúc nhầm tri ân đến các người hùng đủ thấy được tình cảm họ dành cho U23 lớn lao đến thế nào. Rõ ràng bóng đá không thể thiếu khán giả.

Yue Hakito
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: