Sự kiện hot
13 năm trước

Những điểm trái dấu "to oành" của hai cực

Con trai và con gái có rất nhiều khác biệt thú vị.

Con trai và con gái có rất nhiều khác biệt thú vị.

Thích nhận những lời khen ngợi nhất trên đời là con trai và họ thừa nhận điều đó. Con gái cũng thích nhận được những lời tán dương nhưng 100% sẽ lắc đầu phủ định dù lòng đang sướng đến "phát điên".

Khi con gái giận dỗi sẽ hét lên: "Mặc kệ em anh cứ đi đi" (tức là bạn hãy đứng lại). Với con trai, khi cậu ta đã bảo bạn đi đi thì tốt nhất là bạn nên biến mất ngay lập tức.

Con gái thường chủ động kéo dài cuộc trò chuyện, họ hay đặt ra câu hỏi hoặc đi sâu vào vấn đề đối phương nêu ra. Trái lại, con trai hay "bóp chết" vấn đề bằng những câu nói “ngố” không chịu được.

Con trai bảo chỉ thích con gái đi nhẹ - nói khẽ - cười duyên nhưng luôn bị “rối loạn nhịp tim” khi đứng trước những cô nàng cá tính. Với những tên con trai khéo léo, giỏi tề gia nội trợ, con gái thường lắc đầu chê sến, nhưng nàng ta lại rung tim vì cảm động trước một bữa ăn nhẹ "made by" con trai.

Con trai chỉ mất 3 phút để thay trang phục trước khi rời khỏi nhà. Còn con gái sẽ mất hàng giờ đồng hồ cho việc đó.

Bước vào độ tuổi dậy thì con gái đặc biệt thích thú khi đi shop để lựa chọn quần áo chip. Còn con trai thì phó mặc việc đó cho mama hay chị gái.

Điều con trai bị hấp dẫn nhất khi “lớn” là tất tần tật những gì liên quan đến con gái. Còn con gái thì tò mò về tất cả mọi chuyện, ngay cả khi chúng không liên quan tới mình.

Con gái có thể “tám” vào bất cứ thời điểm nào, vào bất cứ lúc nào và về mọi chủ đề. Ngược lại, con trai luôn đi thẳng vào vấn đề và không thích "vạch áo cho người xem lưng".

Để bảo vệ “phe kẹp tóc” con trai thường dùng “vũ lực” giải quyết vấn đề. Con gái lại chỉ biết sử dụng “cơ miệng” để bảo vệ người khác, nhưng đa phần chỉ biết khóc thút thít khi bị dồn vào thế nguy hiểm.

Khi một quả bóng từ đâu bay đến, con gái đứng như trời chồng khiến bóng đập vào người. Con trai sẽ nhảy lên bắt bóng và ném chúng trở về vị trí ban đầu.

Khi cái xe đạp tự nhiên dở chứng, con gái sẽ mang ra tiệm sửa đồ và chỉ ít phút sau chiếc xe lại “êm” như cũ. Con trai sẽ “mổ xẻ” chiếc xe để tìm hiểu nguyên nhân và sau một vài tiếng thì nó tan nát.

Khoa học đã chứng minh, con gái thường giỏi chịu đau hơn so với con trai. Vì thế, khi bị đau đầu, sổ mũi với con trai đó sẽ là thảm họa.

Con gái chỉ có thể yêu hai người cùng một lúc nhưng con trai có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

Tình dục trong tình yêu với con gái là thời điểm đánh dấu cho một mối quan hệ gắn kết. Còn với con trai tình dục không có nghĩa là yêu và đôi khi sex có thể là thời điểm đặt dấu chấm hết cho một cuộc tình.

Huy Anh

Từ khóa: