Sự kiện hot
13 năm trước

Những điểm trừ 'to oạch' của con trai

Đừng bao giờ 'dính' vào những điều xấu xí sau đây, kẻo con gái vừa nhìn thấy đã lật đật bỏ chạy nhé!

Đừng bao giờ 'dính' vào những điều xấu xí sau đây, kẻo con gái vừa nhìn thấy đã lật đật bỏ chạy nhé!

Lem luốc và… bốc mùi

Con trai thường có những cách tiết kiệm nước rất… lạ. Bằng chứng là nhiều chàng áo mặc ba ngày chưa chịu thay, tắm táp qua loa, hôm nào lạnh xem như 'nhịn' tắm luôn. Con gái thì mắc bệnh sạch sẽ, hễ thấy 'sinh vật' nào hơi có mùi là chạy dài. Vậy mà nhiều chàng vô tâm đến mức ngay khi vừa đá bóng xong, không thèm thay quần áo, cứ 'nhễ nhại mồ hôi' đi gặp nàng.

Phương (18 tuổi, Q.6, TP.HCM) kể tội cậu bạn trai mình: 'Hắn ta là chúa ở dơ. Hôm nọ hắn mang đôi giày bata mà không vớ, mình hỏi thì hắn bảo đôi vớ hôm qua mang xong tiện tay vứt xuống gầm gường giờ đâu mất rồi! Thật không chịu nổi'.

Con trai thấy đấy, con gái cực kì dị ứng với 'vụ án tiết kiệm' này, đừng để vì chuyện nhỏ mà khiến con gái nghỉ chơi với mình nhé!

Đừng giữ nguyên 'hiện trạng' thế này đến gặp con gái nhé! (Ảnh minh hoạ)

Đầu óc 'đen tối'

Con gái sẽ né cả trăm thước nếu con trai thường xuyên nói chuyện 'bậy bạ', hoặc chia sẻ những hình ảnh 'nhạy cảm' trên mạng. Hầu hết con gái đều nhất trí, những anh chàng có sở thích 'đen tối' kiểu này không hề đáng tin cậy chút nào và nếu có lân la làm quen sẽ bị con gái từ chối ngay lập tức.

Minh Đức (lớp 12, trường Mari Cuire, Q3, TP.HCM) đau khổ kể lại: 'Lần đó mình bị mấy cậu bạn thân 'tag' vào một cái ảnh hơi nhạy cảm, nhưng sợ xoá thì tụi nó lại bảo lớn rồi không biết gì nên mình để luôn. Ai dè nàng vào xem, nghĩ mình 'không đàng hoàng' nên 'bơ mình' luôn, dù lúc đó hai đứa đang rất vui vẻ!'

Một nghịch lý là teenboy thường có ý nghĩ: 'Là con trai phải biết mấy 'chuyện đó' thì mới ra chất 'đàn ông', nhưng kì thực, càng chứng tỏ như vậy càng mất điểm trong mắt con gái thôi.

Suy nghĩ 'đen tối' sẽ làm vỡ tình yêu của bạn đấy! (Ảnh minh hoạ)

Tỏ ra mình là 'cậu ấm'

Minh Thi (19 tuổi, ĐH Hồng Bàng, TP.HCM) kể chuyện 'xù' anh bạn trai cũ: 'Anh ấy rất tốt với mình, đưa đón chiều chuộng đủ kiểu nhưng mình không chịu được cách anh ấy đối xử với cha mẹ. Mỗi lần mẹ gọi điện lúc nào anh ấy cũng trả lời trống không, thậm chí quát lớn tiếng nữa. Rồi lúc nào cũng tỏ vẻ có uy vì hai bác 'sợ' không dám làm gì cậu quí tử. Nhưng nói thật, một người con trai không lễ phép với bố mẹ, làm sao là người yêu tốt được?'

Con gái không chỉ đánh giá con trai chỉ qua cách đối xử với mình, mà còn cả với bạn bè, mọi người xung quanh và đặc biệt là gia đình. Những 'cậu ấm' không quan tâm đến gia đình, cư xử không phải phép với bố mẹ... đều bị con gái xếp vào kiểu không có trách nhiệm. Đừng để con gái nghĩ xấu về mình như thế chứ, phải không các chàng?

Ảnh minh hoạ

Nhận ra những khuyết điểm của bản thân để hoàn thiện thì việc 'cầm cưa' sẽ trở nên dễ dàng hơn với các chàng đấy!

Hồng Hoa

Từ khóa: