Sự kiện hot
8 năm trước

Những điều cần làm để bạn mãi đẹp ở tuổi 30

Đây là giai đoạn đánh dấu sự trưởng thành, độ chín của một người phụ nữ. Ở tuổi này phụ nữ sẽ hiểu và biết được mình cần gì và hướng đích tới đâu trong cuộc sống một cách rõ ràng nhất. Tất cả điều đó tạo nên một vẻ đẹp riêng của người phụ nữ tuổi 30.

Những phụ nữ tuổi 30 luôn biết học cách yêu và hoàn toàn hài lòng với bản thân mình. Bạn có thể tránh được những quyết định sai lầm trong đời nếu hài lòng, chấp nhận được cả những mặt tốt và xấu của mình khi còn trẻ. Và một khi bạn học cách yêu bản thân, bạn sẽ dễ dàng chấp nhận những người khác. Điều này rất quan trọng cho một mối quan hệ bền vững.

 


Vẻ đẹp ở tuổi 30 - là vẻ đẹp của trí tuệ và bản lĩnh

 

Đừng bỏ qua và hãy tìm cho mình một niềm đam mê? Nếu bạn vẫn không biết đâu là điều khiến mình đam mê, hãy bắt đầu bằng việc trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy thử những hoạt động khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy thứ khiến bạn cảm nhận được sự tự do và đầy cảm hứng.

Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, từ chối bất kì lời giúp đỡ nào mà hãy sử dụng "quyền trợ giúp" và cho mình được phép nhờ vả, tìm kiếm sự hỗ trợ. Khi ở tuổi 30 bạn có đủ bản lĩnh và kiến thức để có thể làm được mọi việc nhưng hãy dành cho mình những giây phút được dựa vào ai đó. Tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, đừng tạo một hàng rào vô hình ngăn cản bạn với những người yêu thương. Điều này sẽ làm cuộc sống của bạn thú vị hơn nhiều.

Hãy thành thật với bản thân mình, với những cảm xúc của riêng mình. Khi đối mặt với khó khăn, dù cho đó là điều tồi tệ nhất mình từng gặp, cũng đừng lặng lẽ giấu những giọt nước mắt vào trong và nhanh chóng đeo cho mình chiếc "mặt nạ cười", như chưa hề có chuyện gì xảy ra, mặc cho người khác cảm nhận được rắc rối mà bạn đang gặp phải. Hãy chia sẻ những phiền muộn để bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn. Và hãy đối mặt để tìm ra cách giải quyết vấn đề đó mới là bản lĩnh của một phụ nữ tuổi 30.

Quan trọng hãy luôn tạo cho mình những thói quen tốt: Nhớ gọi điện thường xuyên cho bố mẹ: Tuổi 30, bạn chắc chắn nghĩ mình đã đủ lông đủ cánh, đặc biệt với những cô gái quen tự lập, tách bố mẹ từ rất sớm. Nhưng hãy nhớ gọi điện cho họ, những người luôn yêu và hướng về bạn, luôn tự hỏi bạn đang sống thế nào. Đơn giản là nhấc máy, "chào bố mẹ, bố mẹ có khỏe không? Con vẫn ổn. Mọi việc ở nhà thế nào ạ?".

 


Biết yêu và trao yêu thương đúng cách

 

Đọc tin tức mỗi sáng: Mọi sự việc đang xảy ra trên thế giới đều nằm trong điện thoại của bạn. Thời này tiếp cận thông tin thật sự quá dễ dàng, đừng biến mình thành người phụ nữ thiếu tri thức, thiếu hiểu biết chỉ vì lười đọc. Cho dù bạn không quan tâm đến tin thế giới, ít ra nắm được chuyện gì đang diễn ra vẫn khiến bạn trở nên thông minh hơn giữa một buổi tiệc nào đó.

Ngày nào cũng tập thể dục: Nên dậy sớm ra ngoài đi bộ, hay ghi danh học một lớp yoga, khiêu vũ với bạn bè sau giờ làm việc. Cứ làm bất cứ gì bạn thích. Bạn sẽ thấy, vận động nhiều khiến tinh thần phấn chấn hơn. Đừng bỏ bữa sáng. Bất kể là ăn gì, sữa chua với một ít bánh quy hay bún, phở, bạn cần bữa sáng để có đủ năng lượng khởi động ngày mới thật khỏe khoắn vui tươi

theo Công lý

Từ khóa: