Sự kiện hot
12 năm trước

Những điều thú vị "cộp mác" chỉ có ở lớp học toàn con gái

Chuyện những lớp khối C, khối D toàn con gái đã không còn mới lạ nữa. Nhiều teen khi nghe tới lớp nào toàn con gái thì có vẻ sợ và tỏ vẻ cảm thông lớp đó “âm thịnh mà không có dương”.

Chuyện những lớp khối C, khối D toàn con gái đã không còn mới lạ nữa. Nhiều teen khi nghe tới lớp nào toàn con gái thì có vẻ sợ và tỏ vẻ cảm thông lớp đó “âm thịnh mà không có dương”.

Tuy nhiên, chỉ những teen học trong một môi trường toàn nữ như vậy mới hiểu ngoài những điểm bất lợi như không khí lớp học kém nhộn hay những buổi dã ngoại con gái phải xách đồ mỏi tay,… thì còn rất nhiều điều thú vị "cộp mác" chỉ có ở lớp học toàn con gái.

Đoàn kết nữ nhi

Mọi người vẫn cho rằng lớp học mà nhiều con gái hay xảy ra xung đột, xích mích giữa các bạn vì con gái nhỏ nhen, để ý tới những chuyện vặt, chỉ một chuyện cỏn con thôi nhưng cũng có thể biến thành một "con voi" chỉ sau vài lời qua tiếng lại. Thực trạng đó không sai, chỉ có điều không phải lớp nào cũng vậy. Chuyện các bạn trong lớp không ưa nhau thì lớp nào cũng có, không riêng gì lớp nhiều con gái. Đã không thích nhau thì có thể "chiến tranh lạnh", "chiến tranh nóng" liên miên nhưng một khi đã đoàn kết thì khó mà tách rời lắm nhé.

Minh Hương, một thành viên của lớp toàn con gái chia sẻ: “Mới nhập học, mình cũng sửng sốt lắm. Cấp 2 lớp mình khá đồng đều trai, gái nên lúc đầu thấy rất lạ và chán nhưng sau khi học một thời gian, mình phát hiện ra lớp này rất thú vị. Không giống như các lớp bên cạnh hay chia bè, chia phái thì lớp mình khá đoàn kết và hòa đồng. Vẫn có những nhóm nhỏ chơi với nhau nhưng cả lớp chưa hề có lời qua tiếng lại bao giờ. Chuyện đoàn kết nữ nhi thì càng đáng tự hào và buồn cười hơn. Lớp mình có bạn tomboy, một lần do nghịch dại đã lỡ tay làm đổ cốc nước từ trên tầng 2 xuống trúng đầu cô giáo dạy Hóa ở trường. Cả lớp hốt hoảng nhưng khi bị tra hỏi ai làm thì cả lớp không ai nhận và bao che cho cô bạn kia. Cuối cùng, tất cả đều bị phạt nhưng lại rất vui. Thế mới biết lớp mình đoàn kết thế nào.”


Lớp toàn con gái, nhưng chúng tớ cũng rất đoàn kết đấy nhé! (Ảnh Kenh14)

Một câu chuyện khác về tình đoàn kết nữ nhi được bạn T.Thủy kể, khiến mọi người ai cũng cảm thấy lớp này thật thú vị: “Chẳng là, 2 cô bạn lớp mình chẳng may lọt vào tầm ngắm soi mói của mấy bạn lớp bên. Lớp đó cậy có đông con trai nên luôn tỏ vẻ và có ý bắt nạt lớp mình. Mấy bạn lớp kia sau vụ xích mích với 2 cô bạn lớp mình liền "tuyên chiến" bằng cách chửi tục và có những hành động khiếm nhã. Thế nhưng, không những không sợ mà các cô gái lớp mình còn đoàn kết, dạy cho mấy cô bạn đó một bài học về cách cư xử lịch sự dù bên đó sức mạnh con trai có lớn tới đâu.”

Những trận cười ngả nghiêng

Lớp toàn con gái nên chuyện trùng tên là bình thường. Nhưng có những lớp tên trùng tới 7, 8 người.

T.Linh (Lớp 11) nói: “Lớp mình có tới 7 bạn cùng tên Linh. Mọi người trong lớp hồi đầu rất hay nhầm lẫn. Có lần cô bạn ngồi sau đập vai mình phát rồi hét to "Mai Linh" trong khi mình tên là Thùy Linh. Cả lớp được một trận cười nghiêng ngả. Ban đầu hay nhầm thế nhưng sau rồi cũng quen. Thế nhưng, trong các giờ kiểm tra miệng thì thầy cô nhiều phen khiến bọn mình thót tim. Hôm vừa rồi học Sử, cô giáo gọi bạn Linh lên bảng, cả 7 đứa tim đập thình thịch không biết cô gọi ai. Chỉ tới khi cô đọc rõ là ai ra thì 6 đứa còn lại mới thở phào. Cảm giác ấy vừa sợ, vừa hồi hộp nhưng cũng vô cùng thú vị.”

Là con gái nhưng không yếu đuối, tiểu thư tý nào đâu nhé. Nhiều cô bạn còn chứng tỏ sức mạnh của mình bằng cách bê bàn, kê ghế, xách bình nước lên mấy tầng, khiến tụi con trai lớp khác há hốc mồm thán phục. Con gái lớp mình được dịp hả hê rồi nhé.

Những cái tiện khi lớp toàn con gái

Lớp toàn con gái đôi khi cũng rất tiện. Các bạn có thể chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống mà không phải e ngại con trai nghĩ gì, đánh giá ra sao. Các bạn nữ trong lớp cũng không cần phải cố tỏ ra ủy mị, nết na để được lòng con trai.

P.Hằng, một trong 39 cô nàng của lớp chuyên Văn chia sẻ: “Dạo trước lớp mình học Sinh có mấy cái ảnh về cơ thể con người. May là lớp toàn con gái chứ không chắc ngại lắm đây. Vì đều là con gái nên các bạn cùng cô giáo có thể thảo luận thoải mái với nhau về những vấn đề mình chưa biết hay những chuyện mình quan tâm. Điều đó thật thú vị.”

Nhiều bạn còn tỏ ra vô cùng thích thú mỗi lần chụp ảnh lớp toàn con gái. Chuyện mặc áo dài trong những dịp đặc biệt cũng vậy. Các bạn không cần phải thay từ nhà, cũng không cần phải mang theo rồi thay ở phòng vệ sinh ướt át mà có thể thay ngay trong lớp. Chỉ cần một bạn đứng canh ở ngoài là bên trong có thể vừa thay đồ vừa cười thả phanh.

Lớp toàn con gái cũng “hot” lắm nha. Những dịp 20/10, 8/3 tuy không có con trai trong lớp tặng hoa, tặng quà nhưng lại rất hay được các bạn nam lớp khác ghé thăm, giúp đỡ. Lớp toàn con gái thật thú vị!

Theo Kenh14

Từ khóa: