Sự kiện hot
13 năm trước

Những điều thú vị về "tình phí"

Có rất nhiều điều hay ho về tình phí mà có thể các teen chưa biết đâu!

Có rất nhiều điều hay ho về tình phí mà có thể các teen chưa biết đâu!

Tình phí - thước đo độ ga lăng của con trai

Thế nên, việc con trai phải chủ chi trong các buổi hẹn hò, các bữa gặp mặt bạn bè của con gái nhiều khi như một điều tất yếu. Có thể con gái chúng mình cũng không nỡ lòng để con trai quá tốn kém, nhưng nếu tranh trả tiền thì sẽ khiến cậu ấy "mất thể diện". Ngoài ra, con trai còn rất nhiều những khoản tình phí khác như mua quà nhân ngày lễ, ngày kỷ niệm,… Hẳn cũng có cậu “sợ yêu” khi thấy tình phí sao lắm thế!

Con gái cũng có tình phí

Mà tình phí của con gái thì có cả "tình phí nổi và tình phí chìm" cơ. Nổi ở đây chính là nhiều lúc con gái cũng share thanh toán với con trai, rồi cũng quan tâm tặng đồ cho cậu ấy nữa. Còn những khoản như mua sắm quần áo, giày dép, phấn son để làm đẹp trong mắt người yêu thì chính là tình phí ngầm của chúng tớ. Nhưng tình phí này mới lớn đấy, con trai à.

Tình phí - tiêu chí chọn người yêu

Không biết con trai nghĩ thế nào chứ quan niệm: "Tiền là tiêu chí để chọn bạn trai và là công cụ để nuôi dưỡng và bảo trì tình yêu" cũng được khá nhiều con gái đồng tình. Có cô nàng còn thẳng thắn thừa nhận: “Thời buổi này mà không có tiền thì yêu làm gì”.

Ảnh minh họa

Khoảng cách xa... tình phí lớn

Thử nghĩ xem, muốn nghe giọng nói hoặc gặp mặt người ta thì đâu phải chạy đến là được. Và cũng chẳng tự tay mang quà đến tặng người ấy được thì chúng mình chỉ có cách nhờ các anh chị bưu phẩm thôi. Vậy chắc là đúng rồi.

Thế nhưng, xa thì vài tháng hoặc cả năm mới gặp nhau một lần, chúng mình có thể liên lạc qua yahoo, chat voice, sms… chứ gần thì cứ phải gặp, và khi gặp thì không thể không… mất tình phí đúng không nào? Chưa biết gần hay xa mà tốn ít tình phí đâu nhé!

Tình phí liên quan chặt chẽ với "tình trường"

"Tình trường" ở đây được hiểu là "môi trường cho tình yêu" nhé!  Vì tình yêu của các cô cậu học trò “nông thôn” sẽ khác hoàn toàn với tình yêu của các tiểu thư, các thiếu gia “thành thị”. Đơn giản là vì thư tình sẽ thay cho tin nhắn và điện thoại, gặp mặt ở thư viện, quán chè cổng trường sẽ thay quán bar, café…

Teen nghĩ ra thêm thì chia sẻ với chúng tớ nhé!

Keira

Từ khóa: