Sự kiện hot
11 năm trước

Những đồn đoán đáng “đồng tiền bát gạo” về Galaxy S4

Chỉ chưa đầy một tuần nữa là Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S4 tại New York.

Chỉ chưa đầy một tuần nữa là Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S4 tại New York.

Xung quanh chiếc smartphone này, có rất nhiều đồn đoán, thông tin rò rỉ cực hấp dẫn, hứa hẹn đây sẽ là một “bom tấn” đáng gờm của nhiều đối thủ khác trong năm 2013 này.

Dưới đây là những thông tin “hot” nhất về siêu phẩm Galaxy S4:

Công nghệ mới cho camera

Theo như thông tin được rò rỉ, Galaxy S4 sẽ được trang bị công nghệ theo dõi mắt mới, cho phép người dùng có thể kéo cuộn, di chuyển các trang mà không cần phải chạm vào màn hình của điện thoại.

Samsung còn nộp bản đăng ký thương hiệu có tên “di chuyển mắt” ở Châu Âu và Mỹ. Hãng giải thích rằng, nó bao gồm phần mềm ứng dụng máy tính có tính năng cảm nhận chuyển động mắt và di chuyển nội dung hiển thị trên các thiết bị di động như điện thoại, smartphone và máy tính bảng theo chuyển động mắt, camera số…

Màn hình Full HD siêu net

Galaxy S4 còn được đồn đoán được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED 4,99 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Màn hình Full HD của máy có mật độ điểm ảnh 441 ppi, cao hơn phiên bản S III (306 ppi) và cả iPhone 5 (326 ppi).

Vi xử lý mạnh mẽ hơn

Siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này có lẽ sẽ được bắt đầu với Android 4.2. Nhiều đồn đoán, Galaxy S4 sẽ được Samsung trang bị bộ xử lý Exynos lõi 8 do hãng tự phát triển. Thế nhưng, cũng có một lời đồn khác thì cho rằng, S4 sẽ có chip 4 nhân 1.8Ghz, so với chip 4 nhân 1.4Ghz của S3. Thông tin này được nhìn nhận có vẻ khả thi hơn cả.

Máy có 6 phiên bản khác nhau gồm hai màu đen và trắng với các mức dung lượng lưu trữ 16 GB, 32 GB và 64 GB, có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Bộ nhớ của S4 cũng sẽ tăng gấp đôi, từ 1GB lên 2GB, dung lượng lưu trữ trong 16GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ SD.

Vậy mà vẫn có những hy vọng Galaxy S4 sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 4GB để đáp ứng khả năng chơi game trên di động ngày một “đỉnh” hơn cho người dùng.

Camera cũng sẽ “khủng” hơn

Một điều mà các “fan” của Galaxy S chắc hẳn cũng đang chờ đợi, và điều này cũng có thể trở thành hiện thực đó là camera của S4 sẽ được nâng cấp so với S3, thay vì mức 8Mp của S3 lên tới 13Mp.

Một thông số vốn được nhiều sự quan tâm của người dùng là thời lượng pin của máy, thì ở thời điểm này, vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cũng có nhiều kỳ vọng đặt ra cho dung lượng pin của Galaxy S4.

Những thiết bị Android hàng đầu vào thời điểm này đều được trang bị pin với thời lượng tối thiểu lên tới 2.000 mAh. Thậm chí còn có những “đột phá” như Droid Razr Maxx HD với thời lượng pin lên tới 3.300 mAh. Chính vì vậy, người dùng đang mong chờ một S4 với dung lượng của pin nằm trong vùng lân cận 2500 mAh hoặc cao hơn nữa...

Phan Lê
theo VnMedia

Từ khóa: