Sự kiện hot
13 năm trước

Những hotgirl chưa kết hôn đã thích mặc váy cưới

Thỉnh thoảng các người đẹp lại làm mọi người "té ngửa" với những bộ ảnh cưới như thật, nhưng hóa ra chỉ là ảnh chụp "chơi" hoặc làm mẫu cho các hàng thời trang cưới thôi.

Thỉnh thoảng các người đẹp lại làm mọi người "té ngửa" với những bộ ảnh cưới như thật, nhưng hóa ra chỉ là ảnh chụp "chơi" hoặc làm mẫu cho các hàng thời trang cưới thôi.

Nhiều vùng ở Việt Nam quan niệm con gái chưa kết hôn thì không nên mặc váy cưới vì sợ mất duyên đấy. Nhưng với các hot teen nhà mình thì xem ra suy nghĩ này có phần mê tín. Họ vẫn xúng xính và xinh đẹp trong những bộ váy cưới và không quên tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Xem các hotgirl ai xinh hơn khi mặc váy cưới nhé:

1. Hotgirl My Trần:

Cô cháu gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh khi tham gia các bộ phim: Những cánh hoa bay, Hương cỏ dại, Lốc xoáy, Đời, Hoàng tử ăn mày… Mới đây, My Trần (Trần Hà My) đang chuẩn bị kế hoạch lấn sân sang âm nhạc.

Hóa thân thành cô dâu, My Trần vẫn giữ được nét trẻ trung và gợi cảm của mình. Có vẻ My thể hiện rất thành công vai một cô dâu hạnh phúc.

2. La La của "Bộ tứ 10A8"

Ngoài đời, cô bạn dễ thương của Bộ tứ 10A8 có cái tên cũng cực dễ thương Mai Chi. Sau khi hoàn thành vai diễn trong phim Bộ tứ10A8, Mai Chi đang cân nhắc nhiều dự án phim mới. Cô bạn ngoài đời rất giản dị và thân thiện đấy.

Lần đầu tiên mặc váy cưới, Mai Chi cũng thấy vô cùng hồi hộp. Nhưng Chi đã có những bức ảnh cưới cực kì lãng mạn. Bạn ấy hệt như nàng công chúa.

3. Hotgirl Huyền Lizze:

Với 2 bộ ảnh cưới khác nhau, San của "Lời thú nhận của Eva" có lẽ là hotgirl chăm chụp ảnh cưới nhất thì phải. Cô bạn cũng chịu khó đầu tư ý tưởng chụp ảnh nữa cơ: nào là chụp trong rừng lá, rồi nhí nhảnh bên Hồ Gươm...

4. Miss Teen Diễm Trang:

Cô bạn có vẻ rất chịu khó làm mới mình khi hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp giữa cánh đồng cỏ lau. Trang trông rất lộng lẫy nhưng có phần hơi "dừ" so với tuổi thì phải.

5. Hotgirl Kelly:

Hotgirl Kelly Tú Anh cũng góp mặt trong danh sách này với bộ ảnh cưới cực kì nhí nhảnh theo ý tưởng của stylist Nguyễn Thiện Khiêm. So với lúc chụp bộ ảnh này, bây giờ Kelly có vẻ già dặn và chín chắn hơn thì phải?

Bông Nguyễn

Từ khóa: