Sự kiện hot
13 năm trước

Những hotgirl học cực giỏi, xinh như công chúa

Ba cô nữ sinh dễ thương, học cực siêu này khiến các teen trong trường ai cũng nể phục.

Ba cô nữ sinh dễ thương, học cực siêu này khiến các teen trong trường ai cũng nể phục.

Ấn tượng đâu tiên khi bất cứ ai nhìn thấy ba cô nàng Ngọc Trân, Thanh Huyền, Diệu Linh cũng là những lời xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn. Không chỉ là những hotgirl đình đám trong cộng đồng teen THPT, mà Ngọc Trân, Thanh Huyền, Diệu Linh còn là những bí thư năng nổ, sở hữu bảng thành tích “khủng”.

Ngọc Trân: Hoa khôi Quốc học Huế

Sinh năm 1995, cô học sinh lớp 11 Văn trường THPT Quốc Học Huế trở thành một cái tên cực hot trong cộng đồng teen Huế.  Cô bạn xinh xắn, học giỏi này vừa giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch THPT Quốc Học Huế đấy!

Sở hữu một bảng thành tích học tập khủng,  Lê Trần Ngọc Trân là học sinh giỏi 10 năm liền, giải Nhì Hội thi Bí thư Chi đoàn cấp Thành phố, gương mặt tiêu biểu thực hiện cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Hiện Ngọc Trân đang là bí thư chi đoàn 11 Văn – THPT Quốc Học Huế. Bạn ấy còn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn hội các cấp. Ngoài ra, Trân còn có kinh nghiệm làm MC từ nhiều năm nay.

Bảo Trân trở thành Hoa khôi Quốc học Huế năm 2011

Bật mí về bảng thành tích khủng trong lĩnh vực học tập và họa động Đoàn hội, Ngọc Trân cho biết: “Thật sự, lịch học của mình ở trường cũng khá vất vả. Tham gia các hoạt động Đoàn hội giúp mình cảm thấy bớt căng thẳng hơn sau những giờ học. Việc sắp xếp thời gian để vừa học vừa tham gia hoạt động Đoàn đội cũng rất khó đối với mình. Tuy nhiên, nhà trường đã rất tạo điều kiện cho chúng mình. Các thầy cô trong Chi đoàn trường đã sắp xếp lịch hoạt động thuận lợi để mình và các bạn vừa không ảnh hưởng tới việc học, vừa tham gia được các hoạt động.

Bên cạnh đó mình cũng phải tự sắp xếp thời gian học hợp lý để có thể tham gia các hoạt động đó. Hơn nữa, tham gia hoạt động Đoàn hội còn giúp mình rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết. Trân coi hoạt động Đoàn hội cũng là một cách để giúp mình cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi giờ học.

Đối với mình bây giờ học tập là quan trọng nhất. Trân tham gia các sân chơi là để giúp mình hoàn thiện hơn những khuyết điểm của mình mà thôi. Sắp tới, vẫn như các bạn học sinh khác, mình sẽ cố gắng học tập để đạt được những điều mình mong muốn mà trước hết là đỗ vào trường đại học mong ước”.

Thanh Huyền – hotgirl học Toán cực siêu

Cô bạn sinh năm 1994 này khiến các teen trong lớp phải nể phục bởi khả năng học toán, giải toán cực nhanh. Thanh Huyền có thành tích xuất sắc với 4 năm THCS đạt danh hiệu HSG và được tuyển thẳng vào trường THPT Đào Duy Từ.

Vẻ dịu dàng, trong sáng của Thanh Huyền

“Năm nay là năm học cuối cấp, mình sẽ cố gắng học thật tốt để thi vào trường ĐH Thương Mại, vì ước mơ lớn nhất của mình là trở thành một doanh nhân giỏi. Chính vì thế ngoài thời gian học tập trên lớp, Huyền đang còng lưng chạy đua nước rút để có thể vượt vũ môn thành công trong mùa hè tới”.

Gặp cô bạn Thanh Huyền, hẳn ai cũng sẽ mê mẩn vì gương mặt trong sáng, thánh thiện và một vóc dáng người mẫu khá chuẩn. Cô bạn này còn là cây văn nghệ rất sôi nổi của lớp, trường nữa đấy!

Du lịch, mua sắm, hát hò là một trong sở thích đặc biệt của Thanh Huyền.

Diệu Linh: Bí thư... triệu phú

Nguyễn Diệu Linh (trường THPT Trần Phú - Hà Nội) tạo ấn tượng cho người gặp bởi vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện dí dỏm và lòng nhiệt huyết của cô bí thư năng nổ.

Ít người biết rằng, ngoài khả năng lãnh đạo, Linh còn có giấc mơ làm một... doanh nhân. Từ lúc học lớp 11 nhưng Linh đã tự mày mò và làm việc của một nhà thiết kế stylist. Công việc của cô bạn là tư vấn và thiết kế trang phục cho mọi khách hàng. Mới bắt đầu làm, lượng khách hàng chưa nhiều, chủ yếu là người quen thân, nhưng ý kiến phản hồi từ những tư vấn của Linh khá tốt.

Diệu Linh là cô bí thư năng nổ của trường

Dành nhiều thời gian và… tâm huyết cho mơ ước làm giàu, Linh thừa nhận là người... tham lam: “Mình không dám ngủ nhiều vì sợ mỗi một phút giây trôi qua mà không làm được gì cả, vì thế, mình phải luôn cố gắng để làm việc thật tốt”. Bí quyết để nuôi dưỡng mọi ước mơ của Linh bắt đầu từ... đọc sách: “Mỗi cuốn sách như cuộc đời mở ra bí quyết thành công của nhiều nhân vật xuất sắc. Mình học hỏi được nhiều điều ở đó. Những khi việc học và công tác Đoàn bận rộn, Linh lại tìm cho mình một góc nhỏ trong phòng tập thể thao, để thư giãn và xả stress sau những giờ căng thẳng”.

Hà Linh

Từ khóa: