Sự kiện hot
13 năm trước

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp qua "Ống kính học đường" Chu Văn An

Cuộc thi ảnh này thực sự làm nóng không khí trường các bạn í.

Cuộc thi ảnh này thực sự làm nóng không khí trường các bạn í.

"Ống kính học đường" là tên cuộc thi ảnh của trường Chu Văn An, được phát động từ ngày 3/10 đến 3/11/2011 với đề tài tự do. Đến hôm nay, đã có hơn 100 bộ ảnh dự thi của được gửi từ học sinh, cựu học sinh, thầy cô giáo trong trường.

Các tác phẩm đầu tay của các bạn học sinh rất phong phú và nhiều màu sắc với những chủ đề gần gũi với đời sống và học tập. Có bức là sông Hồng chiều đổ bóng hoàng hôn, có bức là nụ cười dễ thương của cô bạn cùng lớp, hay những khoảnh khắc vui đùa của cả nhóm ở một góc sân trường... Cũng có nhiều tác phẩm dự thi mang chủ đề vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam, của Thủ đô Hà Nội.

Bạn Chu Mai Phương (lớp 12A4) hân hoan khi nói về cuộc thi: "Đây là sân chơi mới lạ và hấp dẫn dành cho chúng mình. Mình và rất nhiều bạn đam mê nhiếp ảnh sẽ có dịp để trổ tài. Vui hơn là cuộc thi đã khiến cho không khí của trường nóng hơn hẳn. Từ trên lớp, dưới căng tin, khi tan học... đâu đâu cũng thấy các bạn "tám" về tác phẩm dự thi".

Một tháng tưởng là dài nhưng quá ít để teen ngắm nhìn và chọn lựa góc chụp, khung cảnh. Có bạn phải lăn lội khắp các ngóc ngách thủ đô, đi từng con đường để tìm cảm hứng và chụp hình. Cũng chính nhờ cuộc thi này mà các bạn ấy thấy Hà Nội "đẹp bất ngờ" và càng yêu trường mình.

Trước giờ G, teen Chu Văn An đều rất hồi hộp với các tác phẩm của mình. 15/11 này, Triển lãm các bức ảnh của các thí sinh sẽ được khai mạc và Lễ trao giải cho những tác phẩm đẹp và ấn tượng nhất sẽ diễn ra vào 19/11 tại trường.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm dự thi của bạn Chu Mai Phương (lớp 12A4) nhé!


"Tôi mun tt nng đi. Cho màu đng nht mt..."


Khonh khc


Chu Văn An - nhng mng màu khác bit


Tui 16


Đam mê

Student life - Đời sinh viên


Once CVAer, Forever CVAer!


Sunset glow - Ánh hoàng hôn


School Girl - Nữ sinh


Thu Hà Ni - nhng thế h

Malu

Từ khóa: