Sự kiện hot
12 năm trước

Những kiểu bạn gái khiến các chàng 'hoảng sợ'

Vẫn còn những cô nàng thuộc “bộ tộc ăn thịt” người yêu tồn tại quanh đây đây.

Vẫn còn những cô nàng thuộc “bộ tộc ăn thịt” người yêu tồn tại quanh đây đây.

Nữ quyền cực đoan

Đây là những cô gái điển hình cho sự "gia trưởng ngược". Cô nàng này luôn muốn người yêu phải nghe theo mình, từ việc ăn gì, đi đâu, mặc trang phục như thế nào, thậm chí chia tay cũng phải do nàng quyết định... Thông thường, mẫu bạn gái này thuộc tuýp người mạnh mẽ, thích lấn át người khác.

Nguyên nhân sâu xa: Vì mang bệnh tinh thần bất an với tất cả những điều mà người yêu mình làm.

Ảnh minh họa

Quý cô ẩm ương

"Sáng nắng, chiều mưa, trưa giông bão" là câu nói bất hủ để miêu tả tính cách của các quý cô này. Họ là mẫu người sáng tạo, luôn vẽ ra những lộ trình zic zắc rồi yêu cầu bạn trai phải chạy theo như thế. Thường các nàng không cố tình như thế mà chỉ là muốn thử lòng người yêu thôi.

Nguyên nhân sâu xa: Vì thường định nghĩa tình yêu là phải vượt qua thử thách, thế nên các nàng
mải mê thực hiện điều này một cách triệt để.

Ảnh minh họa

Đệ tử của Hoạn Thư

Điều mà những cô nàng này ưa thích là người yêu của mình sẽ như... một bức tượng đá khi có một người con gái khác xuất hiện. Cấp độ cao hơn, có những nàng còn muốn thâm nhập vào tâm trí của người yêu để kiểm soát chàng chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, những cô gái này lại không thích ghen tuông um xùm mà âm thầm thu xếp cho tình yêu tránh xa mọi mối đe dọa. Họ là những người rất có tài năng trong việc giữ tình yêu.

Nguyên nhân sâu xa:  Xuất phát từ tâm lý sở hữu cao độ cộng với trái tim nhạy cảm quá mức cần thiết của "cô nàng Hoạn Thư".

Ảnh minh họa

"Mít ướt" tiểu thư

Đây là những cô gái chuyên sử dụng nước mắt làm cách giải quyết cho mọi vấn đề trong tình yêu. Các chàng trai thì “chạy mất dép” từ lâu vì chẳng ai muốn chết chìm trong “biển nước tình yêu” của mấy nàng.

Nguyên nhân sâu xa: Một số người có cơ chế tuyến lệ cực kì mẫn cảm. Một số người lại thích bi kịch hóa tổn thương nhỏ. Và có cả những cô nàng hội tụ cả 2 yếu tố trên.

Ảnh minh họa

Những nàng thích đùa

Đây là những cô nàng vui vẻ, hồn nhiên, không để tâm đến những lời nói của mình, bất kể chúng đã từng gây ra những hậu quả nghiêm trọng thế nào. Tất cả luôn kết thúc bằng một câu nói: “Em đùa mà, sao anh lại tin?” Đối với những anh chàng nghiêm túc thì đây thực sự là mẫu bạn gái thích dối trá.

Nguyên nhân sâu xa: Có thể họ làm như thế chỉ do cơ chế đúng – sai, thật – giả bị lệch, chứ không phải họ cố tình như vậy đâu!

Ảnh minh họa

Quỳnh Anh

Từ khóa: