Sự kiện hot
13 năm trước

Những lời chúc 20/10 ngọt ngào

Gợi ý cho các boy những lời chúc ý nghĩa và chân thành dành tặng "nhiều nửa" thế giới thân yêu nè!

Gợi ý cho các boy những lời chúc ngọt ngào và chân thành dành tặng "nhiều nửa" thế giới thân yêu nè!

Dành tặng mẹ thân yêu

- Mẹ à, nếu con nói rằng “Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời con” thì mẹ có tin không nhỉ? Nhưng mà thực sự là vậy đấy mẹ à, mẹ quan trọng với con và cả nhà mình lắm lắm. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, công tác tốt và luôn là “bến bờ yên bình” của con, mẹ nhé!

- Mẹ ơi, 20/10 này con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày đặc biệt với hoa và một bữa ăn ngon của bố! Con yêu mẹ nhiều lắm!

- Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ!

- Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng "con yêu má", đừng lo cho con má nhé! Chúc má nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

Gửi cô giáo kính mến

- Cô mến yêu, nhân ngày 20/10, em chúc cô sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và bên các họ trò “quỷ sứ” nữa.  Chúc cô một ngày đặc biệt thật vui vẻ và ấm áp!

- Cho con gửi những lời chúc thân thương nhất tới cô - người mẹ thứ hai của con. Những bài giảng của cô và “bảng đen phấn trắng thành hoa nở”, những bài học làm người, sẽ theo con suốt cuộc đời này. Chúc cô 365 ngày vui vẻ và 20/10 đặc biệt vui vẻ!

Bà chị gái "khó tính"

- Gửi bà chị “người lớn”. Hôm nay có nhận “mỏi tay” nhận hoa không nhỉ? Đừng than vãn về chiều cao “khiêm tốn” của mình nữa nhé, chị là một bà chị đảm đangvà rất đáng yêu nữa (trừ những lúc “bắt nạt” em^^). Em trai “trân trọng” chúc chị thật nhiều may mắn, thật nhiều yêu thương, trong ngày hôm nay và 365 ngày còn lại. Nhớ là chị là một bà chị “dễ xương” đó nha^^

Nhỏ bạn thân "đáng ghét"

- Này, chắc cậu bất ngờ khi nhận được tin nhắn của tớ đúng không? Với tớ, cậu là một người bạn đa-zi-năng. Lúc thì là chị Thanh Tâm tư vấn tình cảm “siêu chuối”, khi là “đầu bếp bất đắc dĩ” với “siêu phẩm” là nồi cháo hôm tớ bị cảm, lại có lúc sắm vai “cái loa” mỗi trận bóng rổ có mặt tớ. Hôm nay là ngày “của các cậu”, tớ cũng phải “nam nhi” tí chứ nhỉ. Chúc bạn ngố của tớ sức khỏe là điều trên hết nè (để còn hò hét cổ vũ tớ nữa), yêu đời thêm một tí (vừa đủ thôi kẻo “có vấn đề”), sẽ luôn có được những khoảng thời gian ấm áp bên gia đình và bên cậu bạn tinh nghịch là tớ đây nhé. Smile and enoy happy life!

- Nhân dịp 20/10, chúc bạn thân của tớ từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi, đẹp mãi đến lúc già! :D

Sms cho "bạn í" nào:

- Có lẽ gửi lời chúc đến cậu là “khó nhằn” nhất với tớ. Tình cảm đong đầy nên khó nói thành lời, vì cậu là người đặc biệt nhất í mà.  Thêm chút may mắn để cậu luôn cười tươi, thêm chút ngọt ngào để cậu luôn rạng rỡ, thêm chút ấm áp để cậu luôn hạnh phúc. Và một cái nắm chặt tay để cậu biết mình không cô đơn. Một ngày ý nghĩa và tràn ngập niềm vui cậu nhé!

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 20/10!

Một số gợi ý khác:

- Bạn nhận được từ Tổng đài yêu thương 09……: Hạnh phúc ngọt ngào, niềm vui tràn ngập, yêu thương đong đầy cho ai nhận được tin nhắn này nhé.

- Ngày của “chị em”, chúc ai đó hạnh phúc bên nửa yêu thương, ai đó cô đơn sẽ tìm được bờ vai chia sẻ, hạnh phúc và bình yên đến với tất cả. Hãy luôn vui vẻ, tươi trẻ và thành công nhé!

- Yêu thương giống như hoa bồ công anh, bay đi thật cao thật xa theo gió và mọc cây ở khắp mọi nơi. Ngay lúc này bồ công anh đang đến với người đang đọc tin nhắn này. Chờ đón và cảm nhận yêu thương trong ngày 20/10 nhé!

Má Lúm

Từ khóa: