Sự kiện hot
13 năm trước

Những lời nói dối dễ thương

Con gái là chúa phiền phức nhưng cũng đáng yêu lắm đấy!

Con gái là chúa phiền phức nhưng cũng đáng yêu lắm đấy!

"Tớ không giận đâu"

Tình huống: Bạn lỡ lời khiến nàng nổi giận, hoặc đã hẹn đón nàng mà lại đến trễ. Nàng chỉ nói vỏn vẹn một câu: Tớ không giận đâu.

Nghe xong thì con trai thở phào nhẹ nhõm và cứ vô tư đi chơi như chẳng có chuyện gì. Đừng vội vui mừng như thế nhé bởi chắc chắn cô nàng chưa xí xóa hết cho bạn đâu. Miệng thì nói vậy thôi, chứ trong lòng đang ngổn ngang đủ lý do liên quan đến lỗi lầm của bạn.

Mách nhỏ: Bạn cần nhẹ nhàng nói chuyện, tìm cách giải thích rõ ràng để nàng nguôi giận hẳn nhé! Chỉ khi bạn ấy sáng tỏ ngọn nguồn thì nàng mới thực sự không còn giận nữa.

"Thì cậu cứ đi đi. Tớ ở một mình cũng được"

Tình huống: Hai đứa đang ngồi chuyện trò ở nhà nàng thì mấy cậu bạn của bạn gọi điện rủ bạn đi tụ tập. Hỏi ý nàng thì được đáp: "Thì cậu cứ đi đi. Tớ ở nhà một mình cũng được mà".

Con gái là chúa phiền phức

Đừng vội tưởng bở nha các teenboy! Vì không một cô nàng nào lại muốn người yêu bỏ mình đi chơi game với các chiến hữu. Con gái chỉ muốn mình là người tinh tế, biết tôn trọng người yêu nên mới đồng ý cho bạn đi chơi. Nhưng trong đầu cô nàng thế nào cũng có suy nghĩ rằng bạn đã "không coi người yêu ra gì". Nếu bạn mà ham vui quá, thế nào cũng có "giông bão" kéo về.

Mách nhỏ: Vì đã hứa với hội bạn rồi, nên khi về, bạn nhớ mua món gì nàng thích ăn để "chuộc tội" nhé! Ngăn chặn "chiến tranh" khi nó còn chưa xảy ra là thượng sách đấy.

"Để tớ trả tiền cho"

Tình huống: Hai bạn đang ăn uống ở canteen hoặc quán trà sữa ngoài cổng trường thì một đám bạn của nàng vào quán. Nàng gọi các bạn vào ăn cùng bàn luôn. Đến lúc thanh toán thì nàng bảo: "Để tớ trả tiền cho".

Cũng có cô nàng rất sòng phẳng trong chuyện tiền nong nên không muốn mang tiếng là lợi dụng bạn trai. Nhưng dù thế nào thì trước mặt bạn bè, chắc chắn nàng muốn bạn sẽ rút ví trả tiền. Vì con gái ai chẳng muốn người đặc biệt của mình ga-lăng. Nếu teenboy ngộ nhận những lời nói này và để nàng trả tiền thì bạn sẽ "mất điểm" tuyệt đối trong mắt bạn bè nàng đấy.

Không khó để nhận ra những lời nói dối dễ thương của con gái đâu. Chỉ cần quan sát vẻ mặt và ánh mắt là con trai đã có thể giải mã được những thông điệp ẩn rồi mà.

Su Kem

Từ khóa: