Sự kiện hot
13 năm trước

Những luật lệ "quái đản" trong trường học

Dantin - Bạn có bao giờ nghĩ có luật cấm thay tất, cấm ngáp, cấm đứng gần con trai chưa? Hãy cùng khám phá nào.

Dantin - Bạn có bao giờ nghĩ có luật cấm thay tất, cấm ngáp, cấm đứng gần con trai chưa? Hãy cùng Tiin khám phá nào.

Một tờ báo của Anh mời các teen trên toàn thế giới đăng đàn kể chuyện những luật lệ quái dị của trường mình. Và kết quả thu được khiến nhiều người không khỏi bò lăn ra cười về độ “quái” và độ “dị” của những nguyên tắc này. Chúng ta hãy thử nghía qua xem sao nhé:

“Học sinh nữ trường tớ không được phép đứng gần bất kỳ tên con trai nào. Trường tớ có những phòng học riêng, cả sân chơi và canteen riêng cho nam và nữ nữa” - Becca 11 tuổi, từ Wolverhampton, Anh.

“Ở trường chúng tớ được yêu cầu không đeo khuyên tai gắn đá, chỉ được dùng khuyên tai bằng vàng trơn thôi. Tớ đã bị tịch thu khuyên tai chỉ vì gắn một mẩu đá nhỏ xíu. Đá thì làm sao chứ” - Alice, 14 tuổi từ London.

 “Còn trường tớ không cho mặc áo khoác có tên của nhà thiết kế nữa. Thầy giám thị nói nó sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu của trường” - Eva,14 tuổi từ London.

“Cả lớp tớ không được ngáp trong giờ. Thế phải ngậm miệng che nước mắt sao? Quá 3 lần là bị ra khỏi lớp đấy” - Maddy, 11 tuổi từ Barnet.

“Ở đâu có cái luật chỉ được viết bằng bút màu bi đen và không được dùng bút chì như trường tớ chứ. Bọn tớ còn không được dùng thước kẻ mà phải kẻ một đường thẳng tưng nữa cơ” - Helen, 13 tuổi từ Isle of Wight.

“Bọn tớ không được cởi áo khoác ở bên trong lẫn bên ngoài khu vực canteen. Không thầy cô nào giải thích tại sao cả!" - Rachael, 12 tuổi từ Birmingham.

“Cậu mà cởi tất trong trường là bị phạt đấy nhé. Thay tất sẽ làm bẩn tấm thảm của trường đấy!” - Cat, 12 tuổi từ Scotland.

“Hichic, còn trường tớ mà bị bắt được trên ba lô có treo hoặc dán bất kỳ thứ gì là “chít” luôn đấy” - Gareth, 12 tuổi Derby.

“Nếu sau giờ học vẫn mặc đồng phục mà đi ăn bên ngoài trường thì hạ hạnh kiểm đấy nhá” - Nataasha, 12 tuổi từ Úc.

“Học sinh lớp 4,5 ở trường tớ không được dùng từ điển vì sợ các bạn ấy học được những từ quá “người lớn”, không phù hợp với lứa tuổi” - Racheal, 14 tuổi từ California, Mỹ

“Trường tớ còn cấm học sinh ôm nhau cơ, kể cả bạn bè bình thường. Thầy cô bảo ôm nhau sẽ ảnh hưởng tới học hành tích cực” - Kate, 15 tuổi từ Oregon, Mỹ

Còn teen Việt mình thì sao, trường bạn có những luật lệ "hay ho" nào không, bật mí với chúng tớ nhé.

Moonie

Từ khóa: