Sự kiện hot
12 năm trước

Những màn chia tay không thể mê được

Thật lạ kỳ khi có những bạn "rũ bỏ" tình yêu của mình bằng những phương án thật khác người.

Thật lạ kỳ khi có những bạn "rũ bỏ" tình yêu của mình bằng những phương án thật khác người.

"Vừa ăn cướp vừa la làng"

Sau hơn 1 tháng gắn bó, Trang (18 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) và người yêu quyết định chia tay. Lý do thì cũng chẳng có gì to tát ngoài việc… một sáng tỉnh dậy, cảm tình trong Trang đã "bốc hơi" sạch bách. Mọi cố gắng níu kéo từ anh chàng kia đều không có tác dụng. Vài ngày sau, dân tình có dịp chứng kiến sự “đau khổ” của Trang qua những status được cập nhật liên tục trên Facebook. Những tưởng Trang buồn phiền lắm nhưng bạn bè vừa hỏi thăm liền nhận được câu trả lời tỉnh bơ của cô nàng: “Chia tay thấy ai cũng buồn. Dầu vui tao cũng nên tỏ ra buồn một chút cho có lệ”. Ra vậy!

Ảnh minh họa

"Há miệng chờ tình yêu… rụng"

Gần nửa năm sau ngày chia tay, Thùy Dương (THPT CBN) vẫn không khỏi bàng hoàng vì lý do chia tay mà "người cũ" đưa ra. Dương kể “Ở lớp học thêm của tớ có một bạn nam trông giông giống… "gà bông" của tớ. Tớ vẫn thường kể về bạn ấy với chàng, hai đứa còn cười vui và đùa rằng biết đâu hai bạn có quan hệ họ hàng dây mơ rễ má gì đó. Ấy vậy mà một ngày, khi tớ… vô tình đùa bạn trai kia nhắn tin tỏ tình với tớ, cậu ấy nổi giận đùng đùng và chẳng thèm liên lạc với tớ nữa. Tớ nghĩ bạn ấy giận hờn và ghen vu vơ thôi nên cũng chờ đợi. Một tháng sau, bạn ấy chủ động liên lạc lại và nói lời chia tay”.

Thế nhưng thật ra người ấy đã có người khác khi vẫn yêu Dương và anh chàng chỉ chờ thời cơ để chia tay. Khi cơ hội đến, cậu bạn liền vin ngay vào lý do “trời đánh” kia và để lại Dương trong hàng tá băn khoăn…

Xa nhau cũng cần chọn ngày HOÀNG ĐẠO

Hoàng Minh (Hà Đông, Hà Nội) và gà bông của bạn ấy xảy ra xích mích cũng khá lâu nhưng vẫn thống nhất cho nhau thêm một cơ hội. Thế rồi, đùng một ngày chủ nhật, bạn trai Hoàng Minh hẹn nói chuyện và nói chia tay. Bất ngờ Minh hỏi lý do, anh người yêu chỉ nói: "Hôm nay là ngày Hoàng đạo nên chấm dứt mọi thứ để bắt đầu một cái mới". Chẳng thể níu kéo, Minh đành chấp nhận "ai đi đường nấy".

Ảnh minh họa

Đấu giá thương yêu, kẻ yêu nhiều là người… thua cuộc

Oái oăm hơn nhiều, Phương Anh (Nam Đồng, Đống Đa, HN) còn nghĩ ra một trò chơi thay lời chia tay chua chát. Bạn ấy và người yêu thường xảy ra tranh cãi. Những lần như thế, hai người thường dỗi nhau cả… ngày trước khi tay bắt mặt mừng cầu hòa. Thế nhưng, chuyện thay đổi khi một ngày đẹp trời, Phương Anh đưa ra quyết định "cóc thèm nói chuyện với ấy nữa. Nếu ấy mà chủ động liên lạc trước thì coi như ấy chủ động chia tay và đây sẽ lần cuối cùng hai đứa nói chuyện". Nam luôn cố gắng để “tuân lệnh” cô bạn gái lắm chiêu ấy. Song vì nhớ nhung và muốn được hỏi rõ mọi chuyện, Nam đã nhắn tin, gọi điện cho cô nàng. Kết quả anh đã vi phạm "quy định" và cô nàng cũng "biệt tăm" luôn. Một cuộc chia tay được toan tính khá kĩ lưỡng phải không nào?

Kết

Khi yêu, các teen có thể "lên kế hoạch" để "cưa đổ" người ta, nhưng khi chia tay, chớ nên "tung chiêu" nhé! Một lý do hoặc lời giải thích rõ ràng là rất cần để kết thúc và sẽ khiến cả hai thoải mái hơn đấy.

Chuột Chù

Từ khóa: