Sự kiện hot
12 năm trước

Những mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của nàng

Phái đẹp luôn mang một tình yêu bất tận với những đôi giày, và dường như với họ, mua sắm giày không bao giờ là đủ.

Phái đẹp luôn mang một tình yêu bất tận với những đôi giày, và dường như với họ, mua sắm giày không bao giờ là đủ.

Một đôi giày đẹp thậm chí có thể tạo được ấn tượng hoặc rất tốt, hoặc ngược lại cho một bộ trang phục. Đôi giày phù hợp với bạn là đôi giày làm bạn bước đi thật tự tin, duyên dáng, thể hiện được cá tính và phong cách của bạn. Tìm cho mình một đôi giày ưng ý, đôi khi không phải dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách những đôi giày nên có trong tủ giày của bạn.

1. Giày cao gót màu Nude (Nude pumps):

Giày cao gót màu Nude (Nude pumps)

Đây là mẫu giày được phái đẹp “cưng chiều” nhất bởi sự sang trọng, quý phái của nó. Những đôi giày cao gót màu Nude rất dễ kết hợp với các loại trang phục: công sở, dạo phố… Với chiều cao từ 8 – 10cm, đôi giày này sẽ khiến chân bạn như dài hơn rất nhiều. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu các quý cô chưa có mẫu giày này trong tủ giày của mình

 

2. Giày cao gót đen Stiletto (Black Dressy Stiletto)

Một đôi giày cao gót màu đen là sự lựa chọn căn bản phù hợp với mọi hoàn cảnh: từ công việc đến party và hầu như ai cũng có thể diện mẫu giày này. Với mẫu Black Dressy Stiletto, giày càng cao, dáng của bạn khi đi càng đẹp, càng quyến rũ, càng sexy. Và giày cao cũng đi đôi với sự mạo hiểm, bạn không nên đi giày quá cao trong một khoảng thời gian dài, điều này không có lợi cho khung xương chậu và xương bàn chân của bạn. Vì vậy hãy cân nhắc chiều cao của mẫu giày này khi bạn chọn nhé!

 Giày cao gót đen Stiletto (Black Dressy Stiletto)

 

3. Sandals cao gót lấp lánh (Metallic Strappy Sandals)

Sandals cao gót lấp lánh (Metallic Strappy Sandals)

 

Bạn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện truyền thông, giải trí quan trọng? Bạn không thể vắng mặt tại các buổi dạ tiệc, lễ khai trương, ra mắt các thương hiệu mới? Vậy thì bạn không thể không sở hữu một đôi Sandals cao gót lấp lánh. Ánh vàng hoặc ánh bạc nhũ, mẫu giày này bản thân nó đã rất nổi bật, nhiệm vụ của nó là làm cho bạn trở thành tâm điểm của buổi Party.

 

4. Dép xỏ ngón (Flip Flop)

Dép xỏ ngón màu sắc rực rỡ là điểm nhấn cho kỳ nghỉ hè của bạn với những chuyến đi biển mát lành. Chúng không chỉ thuận tiện, dễ đi, mà còn có thể kết hợp ăn ý với quần jeans hay váy hè dài đến gót chân (Maxi Dress). Bạn có thể đi dép xỏ ngón ở nhà, đi ăn trưa cùng bạn bè, đi dạo trên bãi biển hoặc đi shopping.

Dép xỏ ngón (Flip Flop)

 

5. Giày thể thao (Sneakers)

Giày thể thao có thể trở thành một người bạn tốt của bạn. Đi du lịch, đi chơi, bạn cần có giày thể thao. Hãy để đôi chân của bạn được bước đi tự nhiên và chắc chắn. Chúng tôi đánh giá cao nhãn hiệu Adidas với những thiết kế mới của Stella McCartney: giày thể thao nhưng vẫn thật thời trang và sành điệu.

Giày thể thao (Sneakers)

 

Một vài điều lưu ý khi bạn chọn mua giày:

Hãy đầu tư một cách thông minh khi chọn mua những đôi giày chất lượng cao, thay vì những đôi rẻ hơn, mẫu mã bắt mắt nhưng không tạo cho bạn sự thoải mái khi đi chúng. Lựa chọn những thương hiệu lớn sẽ giúp bạn an tâm sử dụng đôi giày yêu quý của mình. Giày chất lượng cao thường bền hơn và đảm bảo cho đôi chân cũng như cả cơ thể của bạn hơn.

 

Mai Cẩm Tú
Theo absolute-style.blogspot.com

Từ khóa: