Sự kiện hot
13 năm trước

Những ngày 14 của “tình iu” trong năm

Không chỉ riêng 14/2 mà tất cả những ngày 14 khác trong năm đều có ý nghĩa rất thú vị nha!

Không chỉ riêng 14/2 mà tất cả những ngày 14 khác trong năm đều có ý nghĩa rất thú vị nha!

Teen mình thường hay biết đến nhiều nhất là ngày Lễ tình nhân 14/2 hằng năm với hoa hồng, sô-cô-la và những món quà yêu thương. Nhưng hãy để tất cả những ngày 14 của các tháng trong năm đều trở thành ngày tình yêu bạn nhé!

14/1: Ngày Nhật ký

Vào ngày này, cuốn nhật ký cả năm qua chất chứa những tâm sự, nỗi niềm, giận hờn vu vơ của con gái về người ta được đánh dấu "The end" và thay bằng một cuốn mới toanh. Dịp này, con trai tặng con gái cuốn nhật ký xinh xinh hay quyển album ngộ nghĩnh để ghi dấu lại những cảm xúc, những khoảnh khắc "tình iu".

Hãy để Nhật ký thành nơi lưu giữ yêu thương của chúng mình

14/2: Ngày lễ Tình nhân mà ai cũng biết

Bắt nguồn từ thời La Mã cổ đại, ngày này được coi là ngày tưởng nhớ Thánh Valentine, người đã dám chống lại các thế lực tàn bạo để bảo vệ tình yêu của những người yêu nhau. Ở Nhật và một số nước châu Á khác, vào ngày này con gái thường làm hoặc mua sô-cô-la tặng cho người mình yêu hoặc để bày tỏ tình ý với người mình đang thầm thương trộm nhớ. Sô-cô-la đã trở thành thứ không thể thiếu trong ngày này, có lẽ do nó có vị vừa ngọt vừa đắng cũng giống như vị của tình yêu vậy.

14/3: Ngày Valentine trắng

“Theo gót” ngày 14/2, tròn 1 tháng sau đó sẽ đến ngày Valentine trắng. Đây là dịp để con trai đáp lại tình cảm của con gái bằng việc tặng kẹo dẻo, sô-cô-la hay thú bông đáng yêu.

Ngày để đáp lại tình cảm của "ai đó"

14/4: Ngày Valentine đen

Nghe lạ không? Những anh chàng hay cô hàng đang buồn rầu vì tình trạng single của mình cùng nhau gặp gỡ nhau, ăn món mỳ Jajang (mỳ đen) và hàn huyên, tám chuyện, chia sẻ. Những câu chuyện vu vơ, sự đồng cảm đã khiến... không ít người sau đó đã “rút” khỏi Hội độc thân đấy!

14/5: Ngày Hoa hồng và màu vàng

Một bông hồng duy nhất dành cho người mình yêu quý nhất. Nếu không dám thổ lộ tình cảm với người ta, thì bạn hãy cùng bạn bè trong Hội độc thân rủ nhau đi ăn món… cà-ri vàng nhé!

Hoa hồng vàng thay cho lời thổ lộ

14/6: Kiss Day lãng mạn

Sau những bữa cà-ri, mỳ đen hay những thanh sô-cô-la ngọt ngào xen lẫn chút đắng là nụ hôn nhẹ nhàng lãng mạn để thêm gia vị cho tình yêu vào ngày 14/6 này.

14/7: Ngày Valentine bạc

Các cặp gà bông đã có thời gian yêu nhau khá lâu sẽ dành tặng nhau nhẫn bạc, thường là nhẫn đôi có khắc tên hai người để khẳng định sự gắn bó bền chặt. Đeo nhẫn và tình cảm luôn đong đầy, khăng khít như vòng tròn đó!

Trao nhẫn bạc, gắn kết yêu thương

14/8: Ngày Tình xanh (Green Day)

Tháng 8 là thời điểm cuối hạ đầu thu, một chuyến du hí về vùng ngoại ô để đắm mình trong không khí trong lành và tận hưởng những phút giây dã ngoại thích thú bên "gà bông", còn gì bằng cơ chứ?

14/9: Ngày Âm nhạc tình yêu

Cùng lắng nghe những giai điệu tha thiết, những bài tình ca bất hủ sẽ giúp tình iu trở nên thú vị hơn. Vào ngày này, các gà bông tặng nhau đĩa nhạc, album… Đặc biệt teen nào có khả năng ca hát chút xíu thì có thể thu âm các bài hát lãng mạn tặng người ấy.

14/10: Ngày Rượu vang tình yêu

Rượu vang cũng như tình yêu vậy, đem lại nhiều cảm xúc và dư vị. Nhưng teen mình thì nói không với rượu bia rồi, nên vào ngày này thường hẹn hò nhau đi xem phim, lốp cốp pop corn vừa ngọt ngào vừa vui tai.

Thêm chút lãng mạn cho tình yêu chúng mình

14/11 Ngày Tình yêu… lười (Movie Day)

Lười là không picnic, không đi dạo cùng nhau nữa mà tựa vào nhau xem một bộ phim lãng mạn nhẹ nhàng, một cách cảm nhận tình yêu không kém phần lãng mạn phải không nào?

14/12: Ngày của những cái ôm yêu thương

Tình yêu chân thành thì không vội vã, không lén lút. Đã gần một năm trôi qua rồi, tay nắm tay ấm hơn và một vòng tay cho một cái ôm yêu thương, bạn nhé…

Má Lúm

Từ khóa: