Sự kiện hot
7 năm trước

Những người đàn ông thích sống cùng búp bê tình dục hơn vợ ở Nhật

Khi cuộc hôn nhân gặp trục trặc, ông Masayuki Ozaki nhận thấy rằng mình hoàn toàn có thể bắt đầu một cuộc sống mới với búp bê tình dục, thứ mà ông mô tả là "tình yêu của cuộc đời".

Masayuki Ozaki tắm cùng búp bê tình dục. Ảnh: AFP

Ông Ozaki hiện sống cùng vợ, con gái và búp bê tình dục Mayu trong căn hộ ở thủ đô Tokyo.

"Từ sau khi vợ sinh con, chúng tôi không còn quan hệ tình dục. Tôi cảm thấy rất cô đơn", người đàn ông 45 tuổi trải lòng. "Giây phút nhìn thấy Mayu trong cửa hàng, tôi như trúng tiếng sét ái tình. Lúc mới mang Mayu về nhà, vợ tôi rất tức giận. Nhưng giờ, bà ấy đã quen với điều đó, dù miễn cưỡng".

"Khi con gái tôi nhận ra đó không phải một con búp bê Barbie thông thường, con bé đã sốc và dợ hãi. Nhưng giờ, nó có thể mặc chung quần áo với Mayu".

Ozaki là một trong số ngày càng nhiều đàn ông Nhật Bản tìm đến tình yêu với món đồ chơi bằng cao su và thừa nhận liên quan đến các mối quan hệ con người khiến ông mệt mỏi.

"Phụ nữ Nhật rất lạnh lùng", ông nói khi đang đẩy chiếc xe chở búp bê đi dọc bãi biển. "Họ cũng rất ích kỷ. Đàn ông thì luôn muốn có người lắng nghe mà không cằn nhằn mỗi khi đi làm về. Dù tôi có sao đi chăng nữa, Mayu vẫn luôn chờ đợi đôi. Tôi yêu mọi thứ của cô ấy và muốn ở bên cô ấy mãi mãi".

"Tôi không thể hình dung chuỵện quay lại với thế giới loài người. Tôi muốn được chôn cùng cô ấy và cùng cô ấy lên thiên đàng".

Masayuki Ozaki thường cho búp bê đội tóc giả, ăn mặc gợi cảm và đeo đồ trang sức. Ảnh: AFP

Mỗi năm, có khoảng 2.000 búp bê tình dục giống người thật, với những ngón tay,đầu và bộ phận sinh dục có thể tách rời, có giá bán 6.000 USD, được bán tại Nhật Bản.

"Công nghệ đã phát triển rất nhanh, kể từ khi những mẫu búp bê bơm phồng ra đời những năm 1970", Hideo Tsuchiya, giám đốc công ty quản lý búp bê Orient Industry, cho biết. “Ngày nay, chúng có thiết kế như người thật, làn ra cũng mềm mại như con người. Ngày càng nhiều đàn ông mua búp bê tình dục vì cảm giác mình thực sự giao tiếp được với búp bê.

Đối tượng khách hang đa phần là đàn ông khuyết tật hoặc goá vợ, một số là người nghiện búp bê, hoặc mua chúng để bớt đau đầu vì vợ.

“Con người lúc nào cũng chỉ biết đòi hỏi. Họ luôn muốn một thứ gì đó như tiền bạc hay sự cam kết, Senji Nakajima cho biết. Cụ ông 62 tuổi thường treo ảnh chụp ông cùng búp bê trên tường, thậm chí đưa Saori đi trượt ruyết hay lướt sóng.

“Trái tim tôi loạn nhịp khi về nhà với Saori. Cô ấy không bao giờ phản bội tôi, luôn khiến tôi quên đi mọi muộn phiền, lo lắng”.

Mối quan hệ của ông và Saori khiến gia đình bất hoà, song doanh nhân người Tokyo kiên quyết không bỏ người bạn gái đặc biệt này.

“Con trai tôi chấp nhận, nhưng con gái thì không”, ông nói. Vợ ông còn cấm chồng đưa Saori về nhà.

“Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với phụ nữ nữa. Họ thật vô tâm”.

Senji Nakajima đưa "bạn gái" đi lướt sóng. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, Nakajima thừa nhận mối quan hệ của ông và búp bê có nhiều hạn chế. Chẳng hạn, ông không tắm cùng Saori, ông ghì búp bê vào lòng và cùng xe tivi, bởi “không muốn phá huỷ những gì tôi và cô ấy đang có”.

‘Với tôi, cô ấy là con người’

Từ khi có Saori, Nakajima tin rằng ông đã tìm thấy tình yêu đích thực.

“Tôi không bao giờ lừa dối cô ấy. Bởi với tôi, cô ấy là con người”, ông khẳng định.

Theo AFP, trong khi Nhật Bản đang chật vật nâng cao tỷ lệ sinh, thì số lượng đàn ông quay lưng với tình yêu và các giá trị truyền thống để đổi lấy một cuộc sống trầm lặng, tách biệt với xã hội lại ngày một tăng.

“Trong tương lai, tôi nghĩ sẽ ngày càng nhiều nam giới chọn mối quan hệ với búp bê tình dục. Chúng ít phàn nàn hơn phụ nữ và giúp họ bớt căng thẳng hơn”, Yoshitaka Hyodo, người đàn ông sống trong căn nhà đầy búp bê, đồ chơi và tranh ảnh khiêu dâm Nhật Bản, lý giải.

Hyodo, 43 tuổi, hiện có người bạn gái biết cảm thông với người yêu và sở hữu 10 búp bê tình dục có kích thước như người thật trong nhà. Nhiều búp bê thậm chí còn được ông cho mặc quân phục để cùng chơi trò chiến tranh.

Hyodo tiết lộ ông bị cuốn hút trước sức hấp dẫn của búp bê tình dục từ khi còn trẻ. Nhiều người nghĩ Hyodo kỳ cục, thậm chí là bệnh hoạn, song ông cho rằng sở thích của mình cũng giống như một người đàn ông thích sưu tập xe thể thao vậy.

“Tôi không biết mình đã chi bao nhiêu tiền. Nhưng chắc chắn rẻ hơn một chiếc Lamborghini”. Ông nói.

Trong tương lai, các nhà sản xuất tuyên bố có thể tạo ra thế hệ búp bê biết cử nói cười, thậm chí mô phỏng cực khoái. Còn hiện nay, bà Riho, người vợ lâu năm của ông Ozaki, đang tìm cách để gạt đi sự khó chịu mà búp bê tình dục trong phòng ngủ của chồng gây ra.

“Tôi chỉ còn cách tập trung làm việc nhà. Tôi nấu bữa tối, dọn dẹp và đi ngủ mà không nghĩ tới tình dục”.

Anh Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: