Sự kiện hot
13 năm trước

Những nụ hôn xấu xí

Hôn ở chỗ đông người, trong lớp học, canteen... đang làm mất đi giá trị của nụ hôn đó các teen ạ.

Hôn ở chỗ đông người, trong lớp học, canteen... đang làm mất đi giá trị của nụ hôn đó các teen ạ.

Đối với các cặp tình nhân, nụ hôn chứng tỏ tình yêu và khao khát thuộc về nhau, mà nói theo hóa học thì nụ hôn chính là chất xúc tác giúp cho tình yêu thêm mãnh liệt.

Ở lớp 11 T, trường THPT DL NBK, bình thường thì T và H là hai học sinh chăm ngoan và gương mẫu của lớp. Thế nhưng, cứ mỗi khi trống hết tiết vang lên thì M và L lại trở thành những con nguời khác. T từ góc lớp chạy lên bàn của H, quỳ xuống và hôn “kiểu Pháp” với H. Tất cả mọi người phải công nhận phong cách hôn “nàng trên-chàng dưới” của hai người rất lãng mạn, rất "Tây".

Tuy nhiên, một ngày học có 4 lần ra chơi thì cả 4 lần lặp lại y chang như vậy khiến cho các thành viên trong lớp ai ai cũng cảm thấy khó chịu, chướng mắt. Nhiều bạn tỏ ra khó chịu ra mặt, nói bóng nói gió “Khi hôn mày có cảm giác gì không mà suốt ngày thấy chúng mày đá lưỡi”, hay “Hôn chuyên nghiệp phết nhờ”. Còn đứa ngồi cạnh H, cứ đến giờ ra chơi là phải chạy sang chỗ khác vì không thể chịu đựng được mãi cái kiểu ngồi ngắm hai đứa “hành xử” phản cảm như vậy.

Hay như N với D, cứ trông thấy nhau là lại quấn quít lấy nhau, vuốt má nhau rồi ôm nhau ngay giữa canteen, sau vài câu nói chuyện thì bắt đầu “nàng khép hờ đôi mắt, chàng quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình, chàng nghiêng đầu rồi gắn chặt môi lên môi nàng”. Tất cả mọi con mắt trong canteen đổ dồn về họ, bỗng chốc N và D trở thành “ngôi sao” trong mắt mọi người.

Ảnh minh họa

Vẫn biết nụ hôn thể hiện tình yêu, sự gắn bó của đôi bên, nhưng thiết nghĩ nó cần được đặt đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm. Trường học là nơi trang nghiêm, nơi để chúng mình tiếp thu, trau dồi kiến thức khoa học, xã hội, chứ không phải là nơi để thể  hiện "đẳng cấp" của mình.

Dường như, họ hôn chỉ là để thể hiện mình với mọi người, để khẳng định với mọi người rằng “Tôi đẳng cấp vì tôi hôn chuyên nghiệp”. Phải chăng trong những trường hợp ấy,  giá trị của nụ hôn đã bị mất đi???

Lứa tuổi teen thường "cả thèm chóng chán" cho nên với T và H, nếu họ vẫn cứ giữ tần suất 4 lần hôn/ngày như vậy, đến khi nụ hôn trở nên tầm thường, không còn ý nghĩa với họ nữa thì chắc chắn một trong hai sẽ phản bội đối phương. Họ sẽ đi tìm người mới, để thỏa mãn những nhu cầu mới của họ.

Thiết nghĩ, nụ hôn chỉ nên được trao khi chỉ có riêng hai người, tình cảm dành cho nhau chân thành. Hãy làm cho nụ hôn của bạn thực sự có giá trị, để “Hôn... là một điểm son đặt trên chữ “y” của động từ “yêu”, là một điều bí mật đem thổ lộ với bờ môi thay vì vành tai...” bạn nhé.

Ngư Ông

Từ khóa: