Sự kiện hot
12 năm trước

Những phụ kiện đang khiến teen 'phát cuồng'

Teen thế giới đang chuộng những món đồ phụ kiện nào nhất nhỉ?

Teen thế giới đang chuộng những món đồ phụ kiện nào nhất nhỉ?

Cổ áo rời sành điệu

Xuân - Hè năm nay, những kiểu cổ áo rời tiếp tục gây sốt từ các sao cho đến dân mix đồ. Bắt đầu manh nha trở lại và thống trị sàn catwalk từ cuối năm ngoài, cổ áo rời thực sự là một thứ phụ kiện đặc biệt giúp bạn gái thêm ấn tượng, lạ lẫm. Thịnh hành nhất năm nay là kiểu cổ áo cứng khảm kim loại, mạ vàng, ngọc trai, cổ ren cắt layer… với đủ kiểu từ cổ Peter Pan đến cổ Đức, cổ cánh sen.

Rất nhiều chất liệu khác nhau của cổ áo rời đem lại những nét duyên khác nhau cho trang phục: kim loại, vải, nhựa, kim sa, ngọc trai…

Mang hơi hướng cổ điển, phụ kiện này bổ sung vào BST vintage và retro độc đáo của teen. Các bạn gái trở nên duyên dáng hơn khi kết hợp cổ áo rời với những chiếc áo mềm mại, chân váy xòe hay váy bút chì…

Nhẫn  to bản và nhẫn nail "2 trong 1"

Những mẫu nhẫn to bản vẫn không ngừng chứng tỏ độ “hot” và chinh phục rất nhiều tín đồ teen. Các tín đồ thời trang đua nhau tìm kiếm những chiếc nhẫn trẻ trung với hình thù độc đáo để đem lại cho mình nét cá tính riêng nhất.

Nhẫn nail “2 trong 1” dự báo sẽ là hot trend trong thời gian sắp tới. Nail có thể tháo ra lắp vào như một thứ trang sức đẹp mắt, sang trọng rất hay ho, gây sự thích thú cho các teen.

Trang sức đúc cổ đại - vòng vèo vintage

Chưa bao giờ style vintage lại “nóng” như năm qua và nó vẫn tiếp tục lấn át trong mùa hè này. Bên cạnh những bộ váy áo đậm xì-tai vintage, chúng mình mau mau “tậu” hay tự chế một chiếc vòng tay, vòng cổ vintage cho thêm phần cá tính nhé.

Bạn có thể tự chế từ lông vũ, các loại hạt, đinh tán…

Không bóng bẩy như trên sàn catwalk, các tín đồ thời trang teen thích những mẫu trang sức có vẻ cũ kỹ như thời cổ đại.

Kính "thầy bói"

Những mẫu kính mắt tròn lại trở lại gây sốt với các tín đồ thời trang. Kính tròn cổ điển phảng phất nét "quái quái" được xem là trào lưu mới đối với các trẻ thế giới.

Lan Mốc

Từ khóa: