Sự kiện hot
13 năm trước

Những “quái chiêu” giữ người yêu của teen

Khi không còn yêu nhau nữa thì nhiều teen đã nghĩ ra cách giữ chân người yêu khá là "quái chiêu".

Khi không còn yêu nhau nữa thì nhiều teen đã nghĩ ra cách giữ chân người yêu khá là "quái chiêu".

Muôn kiểu giữ chân người yêu.

Giữa 12h trưa, Thơm gọi điện cho bạn thân nhờ cô bạn này gọi vào số điện thoại của người yêu Thơm để hỏi “Tại sao không liên lạc được với Thơm, nó ở đâu mà tới nhà cũng không thấy”. Hỏi rõ mới biết nguyên nhân, Thơm và bạn trai cãi nhau và cô nàng quyết định chơi trò “mất tích” để làm người yêu lo lắng.

Cắt mạch máu, dọa tự vẫn là những chiêu bài được nhiều teen sử dụng. Không biết có chịu ảnh hưởng của phim tình cảm Hàn Quốc không mà có nhiều teen cả gan mua thuốc ngủ để tự vẫn. Nguyễn Thị T (Đống Đa) chia sẻ: “Có lần bạn em đã uống thuốc ngủ vì chia tay với người yêu. Hôm đó may mà em tới nhà rủ nó đi học nên phát hiện kịp, nếu không tới thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Rồi tới chiêu tuyệt thực. Nhìn người yêu xanh xao, suốt đêm không ngủ sợ người yêu nghĩ bậy, không ăn uống gì, Hải sốt ruột năn nỉ làm lành. “Mặc dù hai người cãi nhau cũng chẳng phải vì vấn đề gì to tát nhưng cô ấy lại kể hành kể tỏi là em không tin tưởng cô ấy, không quan tâm tới cô ấy, không hiểu cô ấy… có người yêu cũng như không thế này thì chết quách còn hơn” - Hải nhăn mặt kể.

những quái chiêu giữ người yêu của teen

Những chiêu bài của con trai.

Khi biết Lan có ý định chia tay mình quay lại với Tuấn - người yêu cũ của Lan, Việt Anh (Thanh Oai) đã hẹn vài chiến hữu đợi sẵn ở nơi mà Tuấn hay đi giao hàng qua để “nói chuyện phải trái” và dằn mặt Tuấn.

Không dùng biện pháp vũ lực như Việt Anh, Long lại đánh thẳng vào tâm lý yếu đuối, cả nể, thương người của người yêu khi cho cô biết, nếu chia tay với cô, Long sẽ suốt đời không yêu ai, suốt đời chờ đợi cô…

Bên cạnh teen là…

Chính teen cũng nói “Người yêu là phù du, thầy u là vĩnh cửu”. Tại sao teen lại không biết quý trọng bản thân mình?

Tiến sĩ Mai Văn Hưng (ĐH Giáo Dục, ĐH QGHN) trong một lần chia sẻ với sinh viên K53 Sư phạm Văn có nói: “Trên thế gian này, người đàn ông mà con gái tin tưởng nhất chính là bố của cô ấy và ngược lại người phụ nữ mà đàn ông tin yêu nhất chính là mẹ anh ta. Bởi đó là những người khác giới yêu thương họ nhất, luôn làm những điều tốt nhất cho họ”. Bởi thế mới nói: “Gia đình, vương vấn bước chân ta đi. Ấm áp bước chân quay về”.

Có đáng không khi teen tự hành xác, tự đánh mất thân thể, cuộc sống quý giá bố mẹ dành cho bạn vì những người không tôn trọng tình cảm của bạn?

Xuân Thu

Từ khóa: