Dùng hình ảnh sexy, nhạy cảm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng là những “chiêu độc” đầy sáng tạo của nhiều nhãn hàng trên thế giới.
Dùng hình ảnh sexy, nhạy cảm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng là những “chiêu độc” đầy sáng tạo của nhiều nhãn hàng trên thế giới.
Quảng cáo nước xả vải, với lời nhắn có thể khiến quần áo mềm mại như làn da
Quảng cáo đồ lót nữ.
Quảng cáo kem dưỡng, giúp vùng da ở hai đầu gối trở nên trơn láng hơn.
Quảng cáo bao cao su cỡ XXL của Durex.
Một mẩu quảng cáo đầy gợi cảm của hãng đồ ăn nhanh Burger King
Tạp chí dành cho đàn ông, được quảng cáo mang lại giấc mơ cho giới mày râu.
Quảng cáo sáng tạo của hãng bao cao su Durex.
Chàng trai phải dán giấy nhớ ghi tên cô bạn gái mới quen để phòng cảnh sáng mai dậy lúng túng không biết nàng là ai. Quảng cáo đơn dành cho sản phẩm giấy nhớ.
Quảng cáo của tạp chí Playboy Brazil năm 2006
Quảng cáo thực phẩm, với gà, vịt lợn đua nhau tạo dáng.
Bộ máy phức tạp của động cơ Audi.
Thanh Bình
Theo VnExpress