Sự kiện hot
13 năm trước

Những teen girl khiến ai nhìn cũng phải say nắng

Các bạn ấy sở hữu những vẻ đẹp khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xiêu lòng. Cùng điểm lại những gương mặt mỹ nữ gây sốt trong cộng đồng mạng thời gian qua nhé!

Các bạn ấy sở hữu những vẻ đẹp khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xiêu lòng. Cùng điểm lại những gương mặt mỹ nữ gây sốt trong cộng đồng mạng thời gian qua nhé!

Cô bạn xinh hơn búp bê barie

Cô bạn 16 tuổi người Mỹ tên là Kotakoti khiến cư dân mạng chao đảo vì bạn ấy không khác gì một phiên bản sống của búp bê barbie tý nào cả. Gương mặt trắng hồng, thanh thoát, đôi mắt to tròn… tất cả các đường nét trên khuôn mặt của bạn ấy đều hết sức hoàn hảo.

Khi những hình ảnh của cô bạn này được tung lên các trang mạng, thì ngay lập tức đã nhận được hàng trăm các comment phản hồi. Đa số các ý kiến đều cho rằng, cô bạn người Mỹ này rất xinh đẹp, nhưng cũng có phần hoài nghi việc cô bạn có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Hot girl đẹp như thiên thần

Cô bạn 18 tuổi người Trung Quốc Wang Jiayun đã khiến cư dân mạng phát cuồng vì “bạn ấy quá đẹp”. Cách đây 1 năm, khi Jiayun 17 tuổi, bạn ấy đã bỗng chốc nổi danh trên cư dân mạng và đứng đầu danh sách tìm kiếm trên các trang web Hàn Quốc.

Wang Jiayun cao 1m64 và nặng 42kg, sinh ra ở Hồng Kông nhưng đang sống tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Kể từ khi những bức hình của Wang Jiayun được tung lên trang weibo (một trang mạng xã hội Trung Quốc), chỉ trong 2 ngày, số lượt truy cập weibo của Jiayun đã lên tới 3.5 triệu lượt xem.
Sức hút đặc biệt của cô bạn này chính là từ vóc dáng mảnh dẻ, làn da trắng như sữa, đôi mắt to tròn và chiếc mũi thẳng.

Tuy nhiên, chính vẻ đẹp của cô bạn cũng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ việc dùng công nghệ make up và góc chụp ảnh, khiến cho cô bạn trông đẹp một cách hoàn hảo đến thế!

Mỹ nữ trà sữa

Chương Trạch Nhiên sinh ngày 18/11/1993, sinh sống tại Nam Kinh, Giang Tô. Bạn ấy từng là hoa khôi của trường chuyên ngữ Nam Kinh. Cô bạn này được nhiều người biết đến với một lý do rất teen và chính lý do đó khiến cô bạn có nickname là “hot girl trà sữa”. Một cậu bạn cùng trường cảm mến Trạch Nhiên đã đăng lên tất cả các diễn đàn hình ảnh cô bạn tay cầm ly trà sữa với hy vọng cô bạn sẽ biết được tấm chân tình. Không ngờ, tấm ảnh của cô bạn bắt đầu nổi danh từ đó.

Điều đáng chú ý là những nét đẹp của cô bạn này rất tự nhiên, trong sáng và được cư dân mạng mệnh danh là thánh thiện như những thiên thần. Trương Trạch Nhiên học rất “đỉnh” và không mấy quan tâm đến chuyện mình đang “nổi như cồn” trên các trang mạng,

Cô nàng vẫn tập trung vào việc học và khiến mọi người phải “tâm phục khẩu phục” khi được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa – trường đại học hàng đầu Trung Quốc.

La Tiểu Y – cô gái đẹp như thiên thần

Đầu năm 2012, khi một loạt các hình ảnh của cô bạn này được lan truyền trên các trang mạng thì lập tức đã gây sốt. La Tiểu Y lúc thì chụp hình như một cô gái sành điệu, sexy, lúc lại ngây thơ, trong sáng trong đồng phục của nữ sinh, bộ ảnh này đã khiến cư dân mạng Trung Quốc “chao đảo”.

La Tiểu Y – sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên.

Những hot girl này hiện đang sở hữu những vẻ đẹp hoàn hảo đến mức khó tin. Dù có nhiều lời bình luận cho rằng các cô bạn chỉ sử dụng công nghệ make up và photoshop, nhưng những tấm hình này cũng đã đủ khiến cho cư dân mạng được một phen say nắng.

Hà Linh

Từ khóa: