Sự kiện hot
13 năm trước

Những topic nên "khóa miệng" trước mặt phụ huynh

Dù có rơi vào tình trạng khan hiếm đề tài thì các girl cũng chớ có dại dột "đàm đạo" với phụ huynh chàng về các chủ đề này nhé!

Dù có rơi vào tình trạng khan hiếm đề tài thì các girl cũng chớ có dại dột "đàm đạo" với phụ huynh chàng về các chủ đề này nhé!

Topic cấm #1: Khả năng "lãnh đạo người yêu" của bạn

Vì mới yêu, bạn rất tự hào được chàng chiều chuộng rất nhiều. Nhưng đừng vì vui quá mà bạn lại bộc bạch cho bố mẹ chàng nghe. Nào là hôm nọ anh ấy đèo cháu đi đâu, mua gì cho cháu...

Bác gái chắc chắn sẽ đánh dấu x vào “hồ sơ” của bạn nếu bác ấy biết rằng con trai cưng của mình cứ suốt ngày chạy theo làm gia binh cho bạn gái. Chống chỉ định luôn với cả chuyện nhõng nhẽo hay ra lệnh cho người yêu khi có mặt nhị vị phụ mẫu của chàng nữa nha.

Topic cấm #2: Khả năng shopping vô biên của bạn

Dù shopping có là lẽ sống của đời bạn và bạn có khả năng vô hạn trong việc công phá các trung tâm mua sắm, thì đây cũng là một đề tài nên tránh trước mặt phụ huynh chàng.

Sở dĩ vậy vì chẳng ai thích con mình quen với một cô nàng suốt ngày chỉ biết tiêu tiền sắm sửa lung tung. Rất có thể, họ còn nghĩ rằng thế nào con trai họ cũng tốn không ít vì sở thích shopping của bạn nữa.

Các teengirl cần nhớ list 6 chủ đề không nên đưa ra đàm đạo nhé!
(Ảnh minh họa)

Topic cấm #3: Những kế hoạch 5 năm lần thứ 1,2,3…

Đúng là hai bạn đang yêu nhau và phụ huynh hai bên cũng rất ủng hộ. Nhưng như thế không có nghĩa là CHẮC CHẮN cả hai sẽ cưới nhau. Vì thế bạn cũng không cần phải lo xa đến mức soạn sẵn một kế hoạch dài hơi dành cho “đôi vợ chồng trẻ” và nhất quyết bắt chàng phải làm theo ngay từ bây giờ.

Nếu bạn thay ai kia quyết định tất tật kế hoạch 5 – 10 – 20 năm của anh ấy thì phụ huynh chàng sẽ phản ứng ngay. Vì họ không bao giờ muốn con trai họ sẽ gắn bó với một cô nàng thích làm tổng chỉ huy.

Topic cấm #4: Số lượng vệ tinh xung quanh bạn

Trong rất nhiều cách nhằm gia tăng giá trị bản thân trong mắt phụ huynh chàng thì kể lể về việc bạn đang có anh này anh kia đang theo đuổi. Đây là cách khoe dở hơi nhất đó các girl à.

Việc khoa trương về những cái đuôi đang sẵn sàng “xin chết” sẽ làm cho bố mẹ chàng lo lắng thay cho con trai họ. Chắc chắn họ sẽ cảnh báo cho anh ấy biết những mối nguy hại tiềm ẩn và khuyến cáo anh ấy nên chọn một cô nàng khiêm tốn hơn cho lành!

Giữ mồm giữ miệng sẽ giúp bạn không bị mất điểm trong mắt bố mẹ chàng
(Ảnh minh họa)

Topic cấm #5: Những câu chuyện tiếu lâm "mặn"

Trong mắt của các bậc cha mẹ, bạn và người yêu bạn vẫn chỉ là trẻ con "chưa biết gì" mà thôi. Vì thế, những topic về chữ X thứ 3, những câu chuyện tiếu lâm mặn... mà bạn kể khi hứng chí chắc chắn sẽ làm hai bác ấy tha hồ choáng. Và bạn ngay lập tức sẽ được đưa ngay vào "danh sách đen" với “tội danh”: đầu độc con trai cưng của họ (mà không cần biết là ai "đầu độc" ai).

Topic cấm #6: Thắc mắc giới tính

Thắc mắc tất phải hỏi, nhưng “chọn mặt gởi đề tài” là cả một vấn đề. Nếu bạn có ý định đem những chuyện giới tính hay ba chữ X để trò chuyện với nhị vị phụ huynh của anh ấy thì nên ngưng lại ngay nhé.

Dù hai bạn đã yêu nhau mấy năm và đích thân “mẫu hậu” của chàng bảo rằng xem bạn “như con cháu trong nhà” thì mẹ anh ấy vẫn không phải là mẹ bạn (và chưa phải là mẹ chồng bạn). Bác ấy hoàn toàn không phải là người thích hợp để bạn hỏi về chuyện “đèn đỏ”, “tam giác mật” hay những băn khoăn giới tính khác. Có thể mẹ anh ấy sẽ vui vẻ chỉ dạy cho bạn, nhưng chắc chắn bác ấy sẽ đặt dấu chấm hỏi to oành về chỉ số tế nhị của bạn đấy!

Từ khóa: