Sự kiện hot
12 năm trước

Nô nức lễ xuất quân tình nguyện mùa Festival

Sáng 2/4, Tại Nghinh Lương Đình, Tỉnh đoàn TT-Huế đã tổ chức Lễ xuất quân cho 300 Tình nguyện viên Festival Huế 2012

Sáng 2/4, Tại Nghinh Lương Đình, Tỉnh đoàn TT-Huế đã tổ chức Lễ xuất quân cho 300 Tình nguyện viên Festival Huế 2012

Để được bước vào hàng ngũ 300 TNV cuối cùng, họ đã phải vượt qua hơn 1000 ứng viên. Các bạn ý còn phải phỏng vấn rất căng thẳng, viết bài thu hoạch cùng rất nhiều buổi tập huấn và học thêm ngoại ngữ chuyên ngành đấy. 

Trong thời gian tập huấn, các học viên cũng được trang bị các thông tin về một số phong tục, tập quán của các nước tham gia Festival Huế 2012. Họ còn được BTC đưa đi thực tế tại Đại Nội, Cung An Định, các khách sạn trên địa bàn tỉnh, các khu vực, địa điểm diễn ra lễ hội để có thêm thông tin và kinh nghiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trong Festival này, các bạn trẻ sẽ có nhiệm vụ đảm bảo an ninh; chuẩn bị hậu cần lễ hội, hướng dẫn du khách… Tình nguyện viên sẽ được phân công tỏa khắp thành phố Huế trong suốt 9 ngày diễn ra Festival (từ 7/4 đến 15/4) để hoạt động và phục vụ trong các chương trình nghệ thuật. Ngoài  yêu cầu công việc thì đây cũng là một dịp hiếm có để các bạn ấy có thêm cơ hội giao lưu với người nước ngoài và học hỏi thêm kinh nghiệm sống nữa đấy.

Sau lễ ra quân sáng 2/4, các TNV đã có một buổi dọn dẹp làm vệ sinh môi trường tại khu vực trước và trong Đại Nội. Ai cũng háo hức chờ đợi tới ngày hội để góp phần mang hình ảnh tươi đẹp nhất của Huế tới với du khách trong và ngoài nước.

Chúng mình cùng xem lại các hình ảnh trong ngày lễ xuất quân của các bạn ấy nhé!

300 tình nguyện viên xuất sắc nhất

... được Phó chủ tịch UBND tỉnh trao thẻ tình nguyện viên

Đồng phục của họ là áo phông trắng, mũ tai bèo xanh

Tất cả các tình nguyện viên đã sẵn sàng ...

Góp phần tạo nên mùa Festival 2012 thành công rực rỡ

Anh Việt

Từ khóa: