Sự kiện hot
13 năm trước

Nổi tiếng nhờ tường thuật vụ tự sát của chính mình

Cô gái Tô Nguy đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng và giới truyền thông Trung Quốc khi đích thân tường thuật trực tiếp quá trình tự sát của mình trên mạng Weibo.

Cô gái Tô Nguy đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng và giới truyền thông Trung Quốc khi đích thân tường thuật trực tiếp quá trình tự sát của mình trên mạng Weibo.

Sự việc xảy ra hôm 22/10 vừa qua, nguyên nhân là do trục trặc tình cảm giữa Tô Nguy và bạn trai là đạo diễn Lý Quốc Văn.

Khoảng 21h29 tối 22/10, cô người mẫu này viết một dòng tâm sự trên blog: “Có một số người luôn tìm cớ biện minh cho việc làm của mình, thực sự anh ta làm gì thì anh ta tự hiểu".


Tô Nguy

Sau đó cô tiếp tục: “Khi bên anh có người con gái thứ hai, anh còn nhớ đến em không. Hãy gọi điện cho em, lẽ nào anh thấy em chỉ mang lại phiền phức cho anh”.

Đến lần viết thứ ba, cô đã chỉ đích danh chàng trai bội bạc: “Lý Quốc Văn – tên lừa dối, tôi hỏi anh, anh nói tôi là đồ phản bội, còn anh, anh thì sao, vì anh, tôi chấp nhận ngồi ở nhà, còn anh, anh đang ở đâu, đang làm gì chứ?”.


Tô Nguy và bạn trai

Và cô quyết định tự sát: “Tạm biệt những người thân yêu của tôi, xin lỗi, tôi phải ra đi. Tôi không tài nào chấp nhận được sự thực này. Lý Quốc Văn, anh hãy nhớ, dù có hóa thành ma, thành quỷ, tôi cũng không buông tha cho anh đâu!”.

10h13, Tô Nguy khẳng định quyết tâm giã biệt cõi đời: “Thật sự xin lỗi tất cả mọi người, tôi thực sự phải ra đi, vĩnh biệt, tôi không còn cách nào khác".

22h30, chủ nhân blog đăng lên một bức ảnh chụp những viên thuốc ngủ, cùng lời nhắn: “Mình sẽ ra đi nhẹ nhàng”.

Đến 11h, sau khi uống thuốc, Tô Nguy tỏ ra đau đớn: “Bắt đầu thấy đau đầu, chóng mặt, cảm giác như cái chết đang đến gần".


Trang cá nhân của cô gái trên Weibo

0h09 phút, cô viết dòng cuối cùng trên blog: “Tôi đang mất dần hơi thở".

Trong khoảnh khắc rất ngắn, blog của Tô Nguy đã thu hút sự chú ý của hàng vạn cộng đồng mạng, trong đó, có người đã báo sự việc tới cảnh sát.

2h sáng, cảnh sát đã có mặt tại nhà cô và phát hiện Tô Nguy đang ở trong tình trạng khá nguy kịch, tuy nhiên cô vẫn nói được vài tiếng: “Tôi đã uống thuốc rồi". Tô Nguy được đưa đến bệnh viện để cấp cứu ngay lúc đó.

Được biết, sau vụ tự tử không thành, bạn trai của Tô Nguy cũng đã vào thăm cô ở bệnh viện. Tô Nguy cũng đã bình phục, cô một lần nữa gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến những người đã quan tâm tới mình trên blog và hứa sẽ không làm chuyện ngốc nghếch này thêm một lần nào nữa.

Tô Nguy sinh năm 1989 tại Hắc Long Giang, là một người mẫu và diễn viên chưa mấy tên tuổi. Tuy nhiên sau sự việc trên, cô gái trẻ đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông Trung Quốc.

H.A
Theo Nguoiduatin

Từ khóa: