Sự kiện hot
11 năm trước

Nokia sẽ tiến hành “phablet hóa” các thiết bị Lumia

Giới truyền thông vừa cho hay, hiện nay Nokia đang có ý định gia nhập phân khúc thị trường phablet (điện thoại thông minh lai máy tính bảng) khi hãng này chuẩn bị trình làng sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) cỡ lớn đầu tiên của họ.

Giới truyền thông vừa cho hay, hiện nay Nokia đang có ý định gia nhập phân khúc thị trường phablet (điện thoại thông minh lai máy tính bảng) khi hãng này chuẩn bị trình làng sản phẩm  điện thoại thông minh (smartphone) cỡ lớn đầu tiên của họ.


Ảnh minh họa. (Nguồn: wimages.vr-zone.net)

Trước đó, Samsung là hãng ghi dấu ấn đáng kể với thế hệ smartphone mới có kích thước lớn khác biệt, nên ngay sau thành công của hãng này thì nhiều nhà sản xuất thiết bị khác cũng “lao” theo để khai thác xu hướng mới.

Theo giới truyền thông thì sản phẩm phablet Lumia mới của Nokia có tên mã là Bandit, với màn hình 6-inch có chất lượng hiển thị 1080p, vi xử lý Qualcomm bốn lõi và camera “ít nhất là 20-megapixel.”

Dự kiến, sản phẩm kể trên sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Như vậy, chắc chắn giai đoạn 4 tháng tới sẽ là khoảng thời gian vô cùng nóng bỏng của phân khúc thị trường phablet, khi ngoài Nokia thì Samsung hay BlackBerry đều có ý định ra mắt các mẫu smartphone cỡ lớn của họ.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Nokia-se-tien-hanh--phablet-hoa-cac-thiet-bi-Lumia/20138/212143.vnplus

Văn Hưng
theo Vietnam+

Từ khóa: