Sự kiện hot
13 năm trước

“Nóng hừng hực” cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên

Cuộc thi với nhiều thử thách thú vị đang thu hút các bạn sinh viên cùng tranh tài.

Cuộc thi với nhiều thử thách thú vị đang thu hút các bạn sinh viên cùng tranh tài.

Có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên từ rất sớm, 147 thí sinh vượt qua được vòng loại từ cuối tháng 12/2011 đã sẵn sàng cho cuộc thi. Các thí sinh được chia thành 15 đội và phải trải qua 5 phần: Thủ lĩnh hiểu biết, Thủ lĩnh khỏe, Thủ lĩnh sáng tạo, Thủ lĩnh đoàn kết và Thủ lĩnh trải nghiệm.

Đặc biệt, trong phần thi Thủ lĩnh hiểu biết, một gameshow Rung chuông vàng được tái hiện hết sức sinh động. Các thí sinh trải qua rất nhiều câu hỏi liên quan đến lịch sử, khoa học, truyền thống phong trào học sinh, sinh viên.

Bạn Nguyễn Minh Tài – Thủ lĩnh sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP. HCM vui vẻ nói: “Mình cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình này. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ đoàn trường như mình và các bạn khác có cơ hội được giao lưu với nhau. Rèn luyện cho mỗi cán bộ đoàn óc sáng tạo, sự năng nổ và lòng nhiệt huyết”.

Các thủ lĩnh sinh viên cùng pose hình lưu niệm

Tương ứng với 5 phần thi, các thí sinh đã có cơ hội được tham gia các trò chơi vui như: gánh gạo, nhảy bao bố, vượt chướng ngại vật… Trong phần thi cùng nhau tìm hình giống nhau, 9 thành viên được chia làm một đội, cùng nhau hợp sức, nhanh chóng tìm được nhiều tấm hình nhất giành chiến thắng. “Qua phần thi này, mình hiểu rằng khi giải quyết bất cứ một việc gì đó, thì việc suy nghĩ đơn giản, lạc quan, không quá nặng nề sẽ khiến tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn. Và điều cần nhất khi chung một đội đó là tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua thử thách”, Minh Tài cho biết.

Sau vòng thi bán kết 1, BTC đã chọn ra 63 thủ lĩnh sinh viên với số điểm trên 175 vào vòng bán kết 2 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 tới. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11/3 để chọn ra 3 bạn thủ lĩnh sinh viên xuất sắc nhất.

Cuộc thi hứa hẹn rất nhiều điều thú vị. Liệu ai sẽ trở thành người Thủ lĩnh tiêu biểu nhất? Hãy chờ đợi ở phần thi tiếp theo nhé!

Cùng tham gia vào ngày hội của các Thủ lĩnh sinh viên:

Trò nhảy dây, các đấng nam nhi cũng rất tích cực.

Học một điệu nhảy ở công viên Tao Đàn.

Hình nào thì giống nhau nhỉ?

Các bạn thí sinh cổ vũ rất nhiệt tình.

Bạn Nguyễn Minh Tài ( ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP. HCM) một trong những thí sinh được vào vòng trong.

Các nút dây, phần thử thách tiếp theo của các bạn thí sinh.

Phần thi nút dây cần rất nhiều sự tập trung và khéo léo của các bạn thí sinh.

Phần thi gánh gạo.

Phần thi chạy vượt chướng ngoại vật, 20 giây cho vòng đi vòng về.

Tranh thủ thời gian để cả nhóm cùng hội ý.

RiGi-Hà Linh

Từ khóa: