Sự kiện hot
13 năm trước

"Nóng ran" đêm Party Hà Nội Rock City

Bài dựng nóng bỏng, các động tác hút hồn, 8 cặp đôi đã khiến đêm nhạc như muốn nổ tung.

Bài dựng nóng bỏng, các động tác hút hồn, 8 cặp đôi đã khiến đêm nhạc như muốn nổ tung.

Tối qua (29/3), 8 đội chơi lọt vào chung kết Move it đã có màn trình diễn hết mình với Party Hà Nội Rock City tại 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

Đây cũng là một trong những cuộc thi quan trọng để các đôi ghi điểm trước khi bước vào trận chiến cuối cùng. 8 đội gồm Lẩu Crew, Omega Crew, Loggerz Crew, Cun cun Crew, Milky Way Crew, S.U.D Crew, Big Wave Crew, C.A.P Crew đã cử ra 2 thành viên để thi đấu với nhau.

Đại diện của Lẩu Crew là cặp đôi nam nữ trong trang phục áo kẻ đôi màu đỏ. Chọn ca khúc "Đường cong" làm nhạc nền cho bài nhảy, cặp đôi này đã khiến người xem đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, anh bạn nam được đánh giá là biểu diễn nổi trội, nhảy sung và biểu cảm khuôn mặt tốt hơn bạn nữ.

Chàng trai được đánh giá là biểu diễn tốt hơn bạn gái

Phần biểu diễn của Lẩu Crew

Big Wave cử hai anh chàng điển trai với kĩ thuật cá nhân tuyệt vời tham gia thi. Không làm đồng đội và khán giả thất vọng, cặp đôi này đã đen đến bài nhảy không chê vào đâu được.

Mỗi người một phong cách riêng, nhưng hai anh chàng Big Wave vẫn đảm bảo sự đồng đều và nhịp nhàng.

Loggers trình diễn thu hút và được 3 vị giám khảo đánh giá cao nhờ những động tác phá cách, sáng tạo cực kì nguy hiểm. Kỹ thuật, sức khỏe và sự chính xác của họ khiến khán giả thót tim.

Hai đại diện của Loggers có những động tác bê đỡ, lộn vòng nguy hiểm

Cặp đôi tới từ S.U.D crew biểu diễn không được như mong đợi và gặp nhiều lỗi. Có vẻ hai anh chàng S.U.D crew đã thấm mệt sau quá trình thi dài và chưa có sự chuẩn bị tốt. Cặp đôi phối hợp chưa nhuần nhuyễn, không tạo được sự hòa quyện, hay bổ trợ cho nhau.

S.U.D crew gặp nhiều lỗi trong những bước nhảy

Phần biểu diễn của S.U.D crew

Trang phục cá tính và phong cách sexy, CunCun được đánh giá khá chuyên nghiệp. Ngay cả khi sự cố âm thanh xảy ra, 2 bạn vẫn giữ được bình tĩnh và nhảy có phần sung hơn trước. Đôi bạn nam nữ tới từ CunCun đã "điểm huyệt" đúng mục đích của showcase đó là sự hòa quyện, tương trợ giữa hai người.

Chàng trai này xem ra còn sexy hơn cả cô gái

Milky way đêm qua thể hiện không thật sự tốt. Mặc dù bài nhảy được phân ra hai phần với hai phong cách: lịch lãm, cá tính và đường phố, bụi bặm nhưng họ lại chưa gắn kết được chúng lại.

Milky way chưa làm tốt phần thi của mình

C.A.P là sự phá cách kết hợp giữa poping và nhạc dân gian. Hình ảnh các cụ già múa quyền bên Hồ Gươm được tái hiện sống động. Tuy nhiêu màn biểu diễn của các bạn không được đánh giá cao.

C.A.P - Các anh chàng múa quyền mạnh mẽ

Ăn mặc không khác so với đời thường, Omega đã bị một điểm trừ to oành. Nhất là, Omega lại phô diễn kĩ thuật cá nhân quá nhiều và thiếu sự kết hợp giữa hai cá nhân, điều này cũng làm Ban giám khảo không hài lòng. Tuy vậy, Omega vẫn là nhóm nhảy được đánh giá là khá chuyên nghiệp trong chọn nhạc, chọn bài và kĩ thuật nhảy.

Omega tham thể hiện kĩ thuật

Tham gia chương trình hôm qua còn có Mr T và Yanbi

Hà Nội Rock City đã khép lại, 8 đội tiếp tục nung nấu, hoàn thiện để cống hiến một đêm chung kết Move It dancing contest 2012 đỉnh cao vào 31/3 tới.

Vũ Trang

Từ khóa: