Sự kiện hot
13 năm trước

Nóng sốt những tấm vé đầu tiên của Đại nhạc hội Việt - Hàn

Những chiếc vé này đang khiến cộng đồng fan K-pop nóng hừng hực như ngồi trên lửa vì đêm diễn đã cận kề mà vẫn không kiếm đâu ra vé.

Những chiếc vé này đang khiến cộng đồng fan K-pop nóng hừng hực như ngồi trên lửa vì đêm diễn đã cận kề mà vẫn không kiếm đâu ra vé.

Chiều tối ngày 12/3, một bức ảnh chụp lại 6 tấm vé Đại nhạc hội Việt - Hàn diễn ra ngày 15/3 tới xuất hiện trên mạng xã hội đã làm không ít fan Việt phải “chao đảo”. Phần thiết kế của tấm vé khá đơn giản và in đầy đủ những nghệ sỹ tham gia chương trình. Được biết, cho đến tận thời điểm này thì chỉ có duy nhất tấm ảnh này chụp về những chiếc vé của chương trình “hot” nhất năm. Trong khi đó, tình hình các cộng đồng fan của các nghệ sỹ tham gia đêm nhạc lần này vẫn khá “im ắng” vì... chưa tìm được vé và cũng chưa biết thông tin lịch trình cụ thể của thần tượng.

Theo như "đồn đại" thì ngày hôm nay (13/3), các tấm vé hiếm hoi này mới được mang từ Hàn Quốc sang. Thế nên bức ảnh này thật sự làm nhiều fan "hoảng hốt", cuống cuồng đi tìm vé bằng mọi cách.

Những tấm vé đầu tiên của Đại nhạc hội Việt - Hàn đang khiến
các fan Việt phát cuồng

Ngay lúc đó, trên mạng đã xuất hiện khá nhiều lời rao bán những cặp vé của chương trình này với giá từ 2-2,5 triệu đồng/vé, có nơi thì hét đến giá 6 triệu/1 cặp. Dù ngay từ đầu, ban tổ chức đã thông báo là vé hoàn toàn miễn phí nhưng dường như đây là một thời điểm hoàn toàn “thuận lợi” để các "cò" vé kiếm lời.

Trên những tấm vé này ghi đủ và rất rõ các thông tin về chương trình đêm nhạc giao lưu Việt Nam – Hàn Quốc.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia đêm diễn

Chương trình sẽ bắt đầu vào 18h30 ngày 15/03/2012, được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình bao gồm: Super Junior, IU, MBLAG, Davichi, CN Blue, Sistar, Secret, Minh Quân, Hồ Quỳnh Hương và ban nhạc Big Toe.

Mặc dù chương trình chưa diễn ra nhưng có vẻ như Ban tổ chức của Đại nhạc hội Việt - Hàn và cả VTV đang làm “mất lòng” khá nhiều fan K-pop. Từ chuyện tổ chức họp báo hạn chế cho đến chuyện đưa tin sẽ truyền hình trực tiếp rồi lại thôi, cho đến việc quản lý vé quá lỏng lẻo đã làm không ít người phải thất vọng tràn trề.

Chúng tớ sẽ tiếp tục tìm kiếm và update những thông tin mới nhất về đêm nhạc này, nhớ theo dõi nhé!

Phan Duy

Từ khóa: