Sự kiện hot
12 năm trước

Nụ hôn của Yuri khiến khán giả “ngất ngây”

Những hình ảnh ngọt ngào đó đã chính thức lên màn ảnh nhỏ trong tập 4 “Fashion King” hôm 27/3 vừa qua.

Những hình ảnh ngọt ngào đó đã chính thức lên màn ảnh nhỏ trong tập 4 “Fashion King” hôm 27/3 vừa qua.

Trong phim, Anna Choi (Yuri) đã có một nụ hôn say đắm cùng người yêu cũ Jung Jae Hyuk (Lee Jae Hoon). Sau khi bị nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ Michael J “lờ-lớ-lơ”, Anna quyết định tới tìm bạn trai cũ để nhận lời mời làm việc chung với anh.Tại đây, hai người đã uống với nhau vài ly soju và bất giác “tình cũ không rủ cũng tới”, Anna hỏi Jae Hyuk còn yêu mình không. Thay cho câu trả lời, anh chàng đã hôn Anna một cách mãnh liệt. Tuy nhiên, “cuộc vui sớm tàn” bởi sự xuất hiện của “vị khách không mời” Shin Jung Ah (Han Yooee).

Cặp đôi đã có một nụ hôn thật là say đắm

Vậy là sau “công chúa băng giá” Jessica, tới lượt “ngọc trai đen” Yuri khiến người hâm mộ phải “đổ xiêu đổ vẹo” vì nụ hôn ngọt ngào này. Ngay lập tức, màn kiss đó đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng Daum.

Cận cảnh nè

Yuri cho biết, khi thực hiện cảnh quay, cô khá ngượng ngùng vì chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhờ sự dẫn dắt của anh Je Hoon mà quá trình quay phim đã diễn ra tốt đẹp. Cũng vì phân đoạn ấy mà hai người trở nên thân thiết hơn với nhau. Đó là chưa kể, Yuri cũng rất biết cách... “làm thân” với bạn diễn khác giới. Một vài bức ảnh trên phim trường của cô nàng thời gian gần đây đã chứng minh điều đó.

Các diễn viên luôn tỏ ra thân thiết, hòa đồng

Tỷ suất người xem “Fashion King” hai tập vừa qua qua dao động quanh mức 10%, xếp thứ hai trong cuộc đua rating. Tuy kết quả này không mấy ấn tượng nhưng so với tác phẩm của người bạn đồng môn YoonA, “Love Rain”, phim của Yuri hiện vẫn đang dẫn điểm.

Phim đến với khán giả tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Mời các bạn nghía thêm một số hình ảnh khác trong phim:

Thanh Hà

Từ khóa: