Sự kiện hot
12 năm trước

Nữ sinh bị cả nước lên án vì tự tung ảnh khỏa thân

Nữ sinh Aimadi 20 tuổi người Ai Cập sau khi tự tung ảnh khỏa thân của mình lên blog cá nhân đã bị dư luận cả nước chỉ trích mạnh mẽ.

Nữ sinh Aimadi 20 tuổi người Ai Cập sau khi tự tung ảnh khỏa thân của mình lên blog cá nhân đã bị dư luận cả nước chỉ trích mạnh mẽ.

Hiện tượng các thiếu nữ lên mạng “khoe hàng” không còn hiếm gặp nhưng tại đất nước Ai Cập thì dường như đây vẫn là việc gây sốc mạnh mẽ. Bức ảnh Aimadi tung lên mạng tuy không phải là ảnh nude 100% khi cô... đi tất lưới và giảy đỏ, mang theo thông điệp cá nhân, nhưng nó đã làm xôn xao cả đất nước Ai Cập.

Sau khi tự tung ảnh khỏa thân của mình lên mạng, Aimadi cho biết mục đích của mình là nhằm kháng nghị cho quyền tự do bị hạn chế. Cũng vì lí do này mà cô đã bị cả đất nước Ai Cập lên án mạnh mẽ. Theo thông tin được biết, Aimadi là một phần tử hoạt động trong tổ chức nhân quyền tại địa phương. Cô đã biện minh cho hành động của mình rằng: “Tôi muốn hô hào phản đối bạo lực, kỳ thị chủng tộc và một xã hội giả nhân từ”.

Xã hội Ai Cập đến nay vẫn chưa chấp nhận hành vi khỏa thân, những người thuộc phái tự do lo lắng rằng hành động khỏa thân của Aimadi đã phá hỏng hình tượng của tổ chức họ trong mắt người dân, ảnh hưởng tới cuộc bầu cử cuộc hội Ai Cập trong ngày 28 tới.

Tigôn
Theo BĐVN

Từ khóa: