Sự kiện hot
13 năm trước

Nữ sinh Newton trổ tài múa võ

Kẹp cổ, xoạc chân, đá bay các teen boy lên không trung, nữ sinh NewTon thể hiện khả năng Vovinam cực đỉnh.

Kẹp cổ, xoạc chân, đá bay các teen boy lên không trung, nữ sinh NewTon thể hiện khả năng Vovinam cực đỉnh.

Tối qua (26/3), các bạn ấy biểu diễn để thi tài trong cuộc thi “Vẻ đẹp tuổi hồng” của trường THPT Newton chào mừng ngày thành lập Đoàn đấy.

Bước vào đêm chung kết, 12 thí sinh bao gồm cả các teen boy và teen girl đã cùng nhau thể hiện vẻ đẹp và tài năng. Chúng tớ rất bất ngờ vì các bạn ấy thể hiện tài năng hết sức đa dạng và hầu như bạn nào cũng có thể nói được tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của cuộc thi tối qua nhé!

Các teen thuộc câu lạc bộ Vovinam của trường PTTH Newton và khu liên hợp thể thao biểu diễn những chiêu võ thuật cực đỉnh như kẹp cổ

Hay đá bay các anh chàng to cao

Bạn Nguyễn Mỹ Huyển tung chiêu đá quét

Và uốn dẻo

Lê Hoàng Điệp lại mang đến bài múa dân gian giúp gợi lại hình ảnh của các liền anh, liền chị trong hội Lim

 “Đồng thoại” (Tong hua) một ca khúc tiếng Hoa nổi tiếng được thể hiện bởi Nguyễn Linh Chi

Một điều thú vị là có rất nhiều bạn của trường Newton thể hiện khả năng đánh đàn piano - một loại nhạc cụ rất khó sử dụng. Bạn Nguyễn Hương Thảo vừa đàn vừa hát ca khúc “Không còn mùa thu”

“Cặp đôi hoàn hảo” Hồng Phong - Mỹ Anh chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và những cử chỉ lãng mạn trong bài “Câu chuyện mùa thu”

Không chỉ có các bạn thí sinh, mà khán giả cũng rất nhiệt tình góp vui bằng các tiết mục ngẫu hứng. Sơn Hùng, học sinh lớp 10A1 vừa đàn vừa hát ca khúc “I’m yours”

Còn Nguyễn Nga, lớp 12A2 thì tham gia với tiết mục nhảy hiện đại

Nữ sinh Newton múa Ấn Độ

 Cuối cùng, với màn múa võ ấn tượng, chiều cao vượt trội và câu trả lời thông mình, Nguyễn Mỹ Huyền đã vươn lên giành giải nhất cuộc thi và trở thành gương mặt đại diện của học sinh THPT Newton.

Việt Hùng

Từ khóa: