Sự kiện hot
13 năm trước

Nữ tính cùng vòng cổ

Từ ngàn năm nay nay, đồ trang sức luôn là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ

Từ ngàn năm nay nay, đồ trang sức luôn là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Trong đó vòng đeo cổ là đồ nữ trang được ưa chuộng nhất. Không phải cứ đeo những chiếc vòng đắt tiền và quý giá sẽ tạo ra sức hút cho bạn mà chính những chiếc vòng cổ hợp thời trang và hợp với bạn sẽ giúp phụ nữ đẹp hơn.

Được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ ,đá hay hạt pha lê , lựa chọn đeo vòng cổ thời trang đang là một xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng, và tìm kiếm cho mình những chiếc vòng nhiều màu sắc, vô cùng độc đáo mà cũng không kém phần sang trọng tại rất nhiều của hang bán đồ phụ kiện hoặc trong các shop thời trang.

Với đa dạng mẫu mã và kích thước, bạn có thể kết hợp những chiếc vòng này với nhiều kiểu trang phục: từ trẻ trung, nữ tính cho tới những bộ đồ công sở lịch lãm hay chiếc váy dạ hội sang trọng. Và đừng bao giờ phải lo lắng những chiếc vòng này sẽ trở nên lỗi mốt. Khi diện nó với những bộ trang phục của bạn, nó sẽ luôn tạo ra những nét mới lạ .

Giá cả của chúng cũng rất hợp lý. Chỉ từ 100.000 – 250.000 đồng, vậy bạn còn chần chừ gì nữa!

Thanh Thảo

Từ khóa: