Sự kiện hot
13 năm trước

Nửa đêm đến tận nhà chào 'hàng nhạy cảm'

Việc quảng cáo theo kiểu phát tờ rơi đến tận nhà không có là chuyện xa lạ khắp các khu vực dân cư tại Hà Nội. Từ quảng cáo rao vặt sản phẩm tiêu dùng, điện máy giảm giá, khuyến mại, đến lắp bình gas, bảo trì đường ống, thông tắc cống, khoan cắt bê tông, dịch vụ gia sư...

Việc quảng cáo theo kiểu phát tờ rơi đến tận nhà không có là chuyện xa lạ khắp các khu vực dân cư tại Hà Nội. Từ quảng cáo rao vặt sản phẩm tiêu dùng, điện máy giảm giá, khuyến mại, đến lắp bình gas, bảo trì đường ống, thông tắc cống, khoan cắt bê tông, dịch vụ gia sư...

Tuy nhiên, lần này, những người phát tờ rơi chẳng hiểu sao đã chọn thời điểm đêm khuya để mang tờ rơi đến kẹt vào cửa nhà. Nhiều người sống tại khu A4 - Tập thể Nam Đồng còn tưởng nhà mình được phát báo giấy miễn phí.

Nội dung quảng cáo lần này cũng khác hẳn những lần trước khi đề cập đến một loại thuốc tăng cường sinh lực cho đàn ông.

Nhét quảng cáo qua cửa nhà lúc nửa đêm...

"Mệt lả sau khi ân ái, đời sống tình dục bất lực thì bạn phải làm gì?", "...thỏa mãn khoái cảm mà bạn mong muốn và hoàn hảo kích thích đời sống vợ chồng...", "...những người muộn phiền nhất cuối cùng cũng được giải thoát, từ đó khiến họ trở nên tự tin hơn" là những đoạn nghe rất hoành tráng đúng tính chất quảng cáo ở các tờ rơi khổ lớn này.

  Mở ra là quảng cáo loại thuốc giúp nam giới "mạnh mẽ" hơn

Anh Thái, một người dân sống ở Khu tập thể Nam Đồng than thở: "Mệt nhất là nhà có trẻ con tò mò lấy tờ rơi xuống, mở ra đọc và thắc mắc: "Thuốc này là thuốc gì thế bố mẹ ơi...?!".

Theo Bee


Từ khóa: